SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Liberty Central Nha Trang: Khách sạn theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế

09:58, 22/07/2017
(SHTT) - Liberty Central Nha Trang là sự kết hợp khéo léo giữa kiến trúc nội thất theo phong cách châu Âu trên nền những vật liệu tự nhiên mang tính thẩm mỹ cao, làm toát lên vẻ sang trọng, để lại cho bạn một ấn tượng khó phai.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, Khách sạn Liberty Central  Nha Trang nổi bật tại khu phố Tây với  21 tầng, cung cấp 227 phòng lưu trú hướng biển, cùng hệ thống trang thiết bị, tiện ích hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế được quản lý bởi Odyssea Hospitality. 

Liberty Central Nha Trang

 

Hầu hết tất cả các phòng tại khách sạn đều có tầm nhìn hướng biển trong một không gian sang trong, thoải mái. Dịch vụ gọi đồ ăn, thức uống tại phòng luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào theo yêu cầu của bạn.

Liberty Central Nha Trang A

 

Hồ bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em với tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố. Tại đây, quý khách và những người thân yêu sẽ có thời gian thư giãn cơ thể trong làn nước trong mát tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất. 

Liberty Central Nha Trang B

 

Dịch vụ chăm sóc cơ thể, làm đẹp với những phương pháp trị liệu cao cấp bởi những kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ các trang thiết bị sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe và có một kỳ nghỉ dưỡng tràn đầy năng lượng.

Liberty Central Nha Trang C

 

Liberty Central Nha Trang D

 

Đến với nhà hàng Central, bạn còn được thưởng thức hương vị ẩm thực đặc sắc của các vùng miền trên toàn thế giới trong không gian sang trọng và thoáng đãng.

Liberty Central Nha Trang E

 

L

Liberty Central Nha Trang F

 

Hệ thống phòng họp, phòng hội nghị được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng các loại hình sự kiện có quy mô và mục đích khác nhau. Hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, dịch vụ tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ đem lại những sự kiện đẳng cấp cho Quý khách. Nếu đến với Above Sky Bar, mọi người sẽ có được giây phút vui vẻ cùng bạn bè, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp về đêm và thưởng thức những loại rượu thượng hạng hòa mình cùng âm nhạc cực đỉnh từ những DJ nổi tiếng và chương trình giải trí hàng đêm.

Liberty Central Nha Trang G

 

Liberty Central Nha Trang sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị nhất tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

Liberty Central Nha Trang H

 

Địa chỉ: 9 Biệt Thự, P. Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0258 3529 555 

 PV

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.