SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Giao dịch hàng nhái trên thế giới trị giá tới 462 tỷ USD một năm và dự báo sẽ tăng lên 2,3 nghìn tỷ USD vào năm 2022.
Sở hữu trí tuệ 3 năm trước
(SHTT) - Xã hội càng phát triển, nhu cầu sử dụng những món đồ cao cấp tăng lên và cũng vì thế mà hàng giả hàng nhái ngày càng trở thành vấn nạn đáng lo ngại của các nhà sản xuất thời trang lớn trên thế giới.
Sở hữu trí tuệ 4 năm trước
(SHTT) - Michael Kors, Hermes, Levi's, Dior và Gucci... là những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhưng lại bị làm giả nhiều nhất trên thế giới với số lượng lớn.
(SHTT) - Hàng giả, hàng nhái vẫn đang tồn tại với số lượng lớn trên thị trường. Điều đáng nói, các thương hiệu thời trang càng nổi tiếng càng bị làm giả nhiều như Michael Kors, Hermes, Levi's, Dior và Gucci.
(SHTT) - North Face, Michael Kors, Hermes, Levi's và Gucci chính là những thương hiệu thời trang bị làm giả nhiều nhất thế giới. Các thương hiệu này đều đang "đau đầu" để đẩy lùi những sản phẩm làm giả cũng như tìm cách bảo vệ thương hiệu của mình.
Bản quyền 6 năm trước
(SHTT) - Thương hiệu Levi’s đã cáo buộc thương hiệu thời trang Pháp Kenzo sao chép thiết kế miếng vãi nhãn đỏ đặc trưng trên quần bò của hãng.