SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lenovo ra mắt chiếc đồng hồ thông minh sử dụng Google Assistant

07:29, 10/01/2019
(SHTT) - Một năm sau khi Google lần đầu tiên giới thiệu chiếc Smart Display, họ tiếp tục hợp tác với Lenovo để sản xuất chiếc đồng hồ thông minh (Smart Clock) sử dụng Google Assistant.

Đồng hồ thông minh Lenovo (Smart Clock) là một chiếc đồng hồ báo thức được tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) của Google, được thiết kế để đặt trên bàn cạnh giường ngủ, giúp báo thức và cung cấp những thông tin như tin tức, thời tiết và các cuộc hẹn.

DSCF3473-1024x683

Chiếc Smart Clock mới của Lenovo 

Nhìn bề ngoài nó trông rất giống Google Home Hub và Google Home Mini, được hoàn chỉnh với thân máy bọc vải xám mềm mại. Ở mặt sau sẽ có một cổng USB để sạc điện thoại, một nút chuyển đổi để nhanh chóng vô hiệu hóa micrô và có các nút tăng giảm âm lượng. Giống như Home Hub, chiếc đồng hồ này không được trang bị camera.

Một sự thất vọng nhỏ đối với Smart Clock là màn hình 4 inch. Khi nhìn gần thì mọi thứ đều ổn, nhưng khi nhìn xa thì nó lại cho 1 góc nhìn không tốt.

Điểm mới ở đây là tính năng báo thức thông minh có thể đánh thức bạn bằng ánh sáng và một vài tính năng tích hợp sẵn với Google Assistant giúp bạn dễ dàng sử dụng hàng ngày. Smart Clock cũng được trang bị loa, âm thanh rất ổn so với kích thước nhỏ bé của nó. Đừng hy vọng chiếc đồng hồ này sẽ thay thế được loa thông minh Sonos hay thậm chí là loa Bluetooth, nhưng nếu bạn muốn nghe podcast hay dùng nhạc làm chuông báo thức thì nó sẽ hoàn toàn phù hợp.

Giao diện người dùng (UI) cơ bản chính xác là những gì người dùng muốn có ở đầu giường. Chúng ta có thể dễ dàng đặt báo thức và đưa ra các câu hỏi cho trợ lý ảo và câu trả lời sẽ được chuyền qua loa. Tất cả đều đơn giản, trực quan và cần rất ít tương tác để hoàn thành công việc.

Google đã cải thiện hệ điều hành trên những chiếc màn hình thông minh này kể từ khi chúng ra mắt lần đầu và chúng có thể là một người trợ giúp hữu ích nếu ngôi nhà của bạn được trang bị bóng đèn thông minh, máy ảnh thông minh và những thứ tương tự như vậy. Người dùng có thể nhanh chóng tắt tất cả các bóng đèn trong nhà bằng một lệnh đơn giản hoặc chỉ cần vuốt màn hình.

Tại Mỹ, Smart Clock sẽ ra mắt vào cuối năm 2019 với giá 79 đô la Mỹ. Còn tại Vương Quốc Anh thì giá thành sản phẩm và ngày phát hành vẫn chưa được công bố.

Phương Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Liên kết hữu ích