SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Lễ giới thiệu chương trình Quê hương biển gọi 2 - Đi để trở về

06:30, 08/09/2017
(SHTT) - Lễ giới thiệu chương trình Quê hương biển gọi lần thứ 2 với chủ đề “Đi để trở về” đã được diễn ra vào chiều ngày 6/9/2017 tại nhà Văn hóa sinh viên, TP HCM. Góp mặt tại lễ giới thiệu là các nghệ sĩ, hoa hậu, người mẫu, doanh nhân nổi tiếng,… được sinh ra và đang công tác tại Khánh Hòa.

Chương trình Quê hương biển gọi là một dự án nghệ thuật vì cộng đồng, là nơi để các tấm lòng hảo tâm chung tay chia sẻ yêu thương, tạo động lực giúp các em học sinh, sinh viên tỉnh Khánh Hòa vững bước đến trường. Dưới sự chấp thuận và chỉ đạo từ lãnh đạo tỉnh, chương trình được tổ chức thực hiện bởi CLB Doanh nhân Khánh Hòa – Sài Gòn, Hội đồng hương Khánh Hòa và Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa.

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 1

 

Tiếp nối thành công của chương trình lần đầu tiên, Quê Hương Biển Gọi 2 với chủ đề “Đi Để Trở Về” tiếp tục được thực hiện. Mới đây, lễ ra mắt chương trình đã được diễn ra với sự hiện diện của nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo kiêm Phó chủ tịch Hội đồng Doanh Nhân VN, diễn viên điện ảnh Hiền Mai, hoa hậu Ngọc Diễm, họa sĩ Lê Minh Châu, cầu thủ Trần Thành....

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 20

 Đại diện ban tổ chức chương trình "Quê hương biển gọi" lần 2

Các thành viên trong Ban tổ chức đang tích cực lên kế hoạch cũng như chuẩn bị kỹ càng cho chương trình Quê hương biển gọi lần thứ 2 hứa hẹn sẽ được tổ chức vào ngày 16/9/2017 tới đây.

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 2

Bác sĩ Nguyễn Hải Nam - Trưởng ban tổ chức chương trình "Quê hương biển gọi" lần 2

Được biết, chương trình nghệ thuật lần này sẽ có sự tham gia của các văn nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên và người đẹp nổi tiếng như: Danh hài Nhật Cường, danh hài Thúy Nga, ca sĩ Ánh Tuyết, giảng viên thanh nhạc Bích Hồng, diễn viên điện ảnh (DVĐA) Hiền Mai , DVĐA Mai Thu Huyền, DVĐA Thúy Diễm, DVĐA Trương Quỳnh Anh, CS Phương Thanh, CS Thanh Thảo, hoa hậu Ngọc Diễm, á khôi Băng Châu, hoa khôi thể thao Nguyễn Thu Hương, hoa khôi doanh nhân Đài Trang, kỉ lục gia châu Á Trương Đình Chiếu, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, họa sĩ Lê Minh Châu và nhiều nghệ sĩ trẻ khác cùng đạo diễn Khoa Nguyễn , MC Tú Trinh…

Chính vì vậy, chương trình sẽ mang đến cho người xem nhiều tiết mục đặc sắc như ca nhạc, hài kịch, trình diễn thời trang. Đặc biệt, người xem sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh “Bức họa quê hương” do họa sĩ Lê Minh Châu trực tiếp vẽ bằng miệng ngay trên sân khấu khi tham dự chương trình.

Trong khuôn khổ dự án nghệ thuật này còn có chương trình đấu giá thiện nguyện với các sản phẩm là bộ sưu tập “U19 Việt Nam tham dự World Cup” và bộ sưu tập Ngọc Trai được chế tác rất tinh xảo và thiết kế riêng theo ý tưởng chương trình của Hoàng Gia Pearl. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dành cho ngân sách "Nâng bước tương lai".

Có thể nói, Quê hương biển gọi 2 “ Đi Để Trở Về “ hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem chương trình nghệ thuật đặc sắc, sinh động và hấp dẫn giàu tính nhân văn.

Dưới đây là những hình ảnh trong Lễ giới thiệu chương trình Quê hương biển gọi 2 - Đi để trở về:

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 3

 Nhà báo Lương Hoàng Hưng - Tổng biên tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo kiêm Phó chủ tịch Hội đồng Doanh Nhân Việt Nam

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 4

 Đạo diễn Khoa Nguyễn

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 5

 Diễn viên điện ảnh Hiền Mai

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 6

 Hoa hậu Ngọc Diễm - Đại sứ chương trình "Quê hương biển gọi"

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 7

 Họa sĩ Lê Minh Châu

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 8

 

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 9

 

chuong trinh que huong bien goi 2 di de tro ve 10

 Đông đảo doanh nhân, văn nghệ sĩ, khách mời đến tham dự buổi họp báo

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.