SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Lê Dương Bảo Lâm gây sốt với pha hài mới trong 'Bao Công ngoại truyện'

10:11, 03/07/2018
(SHTT) - Trong clip hài mới nhất của mình “Bao Chuẩn thật – Bao Chuẩn giả”, Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục khiến khán giả cười rớt nước mắt.

Chàng trai đa tài trong hình hài Bao Đại Nhân

Lê Dương Bảo Lâm nổi lên kể từ khi đoạt ngôi vị quán quân Cười xuyên Việt 2015 và tên tuổi anh dần trở nên quen thuộc với khán giả khi góp mặt trong nhiều chương trình, gameshow hài.  như vở kịch ăn khách: Aladin với đủ 40 tên cướp với lại cây đèn thần nữa đó trước đó, và mới đây nhất, anh tiếp tục để lại nhiều dấu ấn tích cực trong lòng người hâm mộ với clip hài “Bao Chuẩn thật - Bao Chuẩn giả”.

Bao Chuẩn sững người trước câu hỏi của fan “ruột”

Vẫn lối diễn xuất đầy tự nhiên cùng gương mặt nhìn thôi đã thấy hài, câu chuyện Bao Chuẩn thời hậu sẹo của Bảo Lâm một lần nữa chinh phục khán giả như cách anh đã từng làm cách đây 3 năm.

Từ một Bao Thanh Thiên vốn được vạn người ngưỡng mộ, nay lại bị bá tánh “bơ đẹp” vì không còn ai nhận ra ông. Ngay cả cậu nhóc vốn dường như là một “fan ruột” của ông cũng không thể phân biệt được thần tượng của mình mà “bóc mẽ”: “Sao ông dám cosplay Bao Chuẩn ca ca?”.

Pha xử lý sẹo quá nhanh quá hoàn hảo,  ngay cả người đầu ấp, tây gối cũng “làm lơ” luôn

Bao phu nhân – người nâng khăn sửa túi  thì được phen hoảng hồn và tưởng nhầm Bao Chuẩn là “người lạ ơi” khiến ông chỉ còn biết đứng ngây người không nói nên lời.

Thích khách không nhận ra Bao Chuẩn vì vết sẹo biến mất.

Đến đây, nhiều bạn chắc tự hỏi: Kẻ thù của ông chắc chắn sẽ nhận ra được? Nhưng không, thích khách nhiều tuần liền theo dõi để ra tay ám sát, khi giương kiếm cũng phải ríu rít xin lỗi vì tưởng … nhầm người.

Nhìn vẻ mặt đầy bất ngờ, pha chút hốt hoảng, có lẽ ngay chính cả Bảo Lâm phiên bản “Bao Chuẩn” cũng không tưởng tượng được có một sản phẩm điều trị sẹo tốt có thể mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Ngả mũ thán phục trước bí quyết trị sẹo thần sầu của Bao Chuẩn”

Dù mới ra vài ngày, nhưng clip đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng với gần 500.000 lượt xem cùng hàng nghìn lượt và dường như chưa hề có dấu hiệu của sự hạ nhiệt. Sự lan truyền chóng mặt phương thức trị sẹo thần sầu của Bao Đại Nhân đã thay đổi quan điểm của nhiều người khi cho rằng phải sống chung với sẹo cả đời. Bởi từ trước đến nay ai cũng nghĩ sẹo rất khó xử lý đặc biệt là sẹo to, sẹo lồi, nên hoặc không điều trị hoặc điều trị nhưng không có niềm tin vào sản phẩm dẫn đến sử dụng một cách thiếu kiên trì.

Cư dân mạng “phấn khích” trước pha trị sẹo đầy bất ngờ của Bao Chuẩn.

Bao Đại Nhân không nói nên lời bị lầm tưởng là “người lạ”

Không biết ai đứng đằng sau mách nước cho Bao Chuẩn pha trị sẹo thần thánh này, nhưng sau clip, có lẽ nhiều người sẽ muốn thử sử dụng một lần, mặc cho “bá tánh nhân gian” có thể không nhận ra.

HIRUSCAR SILICONE PRO – Dòng sản phẩm với công thức tối ưu từ Thụy Sỹ, đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng trong việc xử lý sẹo to, sẹo lồi, sẹo mổ sau sinh. 86%-96% người dùng hài lòng phẳng sẹo, giảm sẹo & mờ sẹo  SAU 4 TUẦN

Sản phẩm được các bác sĩ và chuyên gia da liễu đầu ngành khuyên dùng.

>> Tìm hiểu thêm về sản phẩm Hiruscar Silicone Pro tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/HiruscarVietnam.vn/

Website: https://hiruscar.vn/hiruscar-silicone-pro/

>> Link mua hàng trực tuyến:

Lazada: https://goo.gl/trBRms

Shopee: https://goo.gl/1focYE

Tin khác

Làm cha mẹ 5 năm trước
(SHTT) - Xuất hiện nấm mốc, màu sắc và mùi vị thay đổi… là những dấu hiệu nguy hiểm của thức ăn thừa mà bạn tích trữ sau Tết. Cần vứt ngay chúng đi nếu bạn không muốn rước họa vào thân. 
Làm cha mẹ 5 năm trước
Đến chợ phiên Mèo Vạc, người ta có thể mua nhiều hàng hóa từ ngô, gạo, củ quả đến những đồ gia dụng, hay có thể mua ngựa, trâu, bò, dê, gà, heo...
Làm cha mẹ 5 năm trước
Du lịch lễ hội đầu năm, du khách bốn phương không thể quên lễ hội "Tết nhảy" của người Dao. Đây là nghi lễ cúng truyền thống của người Dao với điệu nhảy độc đáo vào dịp Tết chỉ dân tộc này mới có.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Fashionista Hằng Châu và con gái tung bộ ảnh đầm trắng kiêu sa để đi chơi mùa Noel này. Đây là những mẫu thiết kế có tính ứng dụng cao, bạn không những diện đi chơi mà còn trong các hoạt động thường ngày.
Làm cha mẹ 5 năm trước
Nhiều người thường có thói quen nhai kẹo cao su như 1 cách để làm sạch răng hoặc đơn giản là giảm căng thẳng, cho đỡ buồn miệng. Nhưng thói quen này lại tiềm ẩn những nguy cơ mà nghe xong chắc chắn bạn cũng phải giật mình.