SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lạnh người trước hành động của nghi phạm sau khi giết hại nữ sinh lớp 12 giữa rừng

11:23, 04/12/2017
(SHTT) - Được biết, ngay sau khi giết hại nữ sinh lớp 12, nghi phạm đã tự tạo vết thương trên người để đánh lạc hướng cơ quan điều tra. Thậm chí, Quý còn lên Facebook nhờ bạn bè tìm nữ sinh.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 12 ở Con Cuông, Nghệ An bị sát hại, sáng 3/12, thượng tá Nguyễn Hải Đăng - trưởng Công an huyện Con Cuông, Nghệ An, cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng Phạm Văn Quý (ngụ xã Chi Khê, huyện Con Cuông) để điều tra về hành vi giết người.

Quý được xác định là nghi phạm sát hại em Phạm Thị H. (17 tuổi, ngụ xã Bồng Sơn, huyện Con Cuông và đang là học sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông). Nguyên nhân án mạng bước đầu được xác định là do H. đòi chia tay nên Quý đã ra tay sát hại người yêu rồi dùng dao tự sát những bất thành.

Trước đó, ngày 29/11, nữ sinh H. được Quý đưa đi chơi ở huyện Anh Sơn. Đến tối cùng ngày không thấy về nên gia đình tổ chức đi tìm nhưng không được. Gia đình nữ sinh sau đó đã báo cáo Công an huyện Con Cuông để giúp đỡ tìm kiếm.

NU SINH

 Quý nhờ người tìm kiếm H. trên Facebook. 

Lúc H. mất tích thì Quý bị thương với nhiều vết cứa ở tay và đang nằm viện điều trị. Quý khai trước đó đưa H. đi chơi nhưng trong đêm 29/11 đã đưa H. về nhà. Sau đó trên đường trở về thì Quý bị nhóm thanh niên lạ mặt đánh đập dẫn đến bị thương.

Bằng biện pháp nghiệp vụ của cơ quan công an, sau hơn 1 ngày đấu tranh làm rõ, Quý đã phải cúi đầu khai nhận chính mình đã ra tay sát hại nạn nhân rồi vứt xác trên núi trong Vườn quốc gia Pù Mát ở xã Chi Khê.

Từ lời khai của Quý, Công an Công an huyện Con Cuông đã đến hiện trường và tìm thấy thi thể nữ sinh.

Đáng chú ý, sau khi gây án, Quý còn lên mạng xã hội Facebook nhờ bạn bè tìm kiếm H..

PV (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.