SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lạng Sơn thu giữ số lượng lớn đồ chơi và quần áo lậu có nguồn gốc từ Trung Quốc

07:17, 24/12/2018
(SHTT) - Mới đây, lực lượng quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện và thu giữ một lô hàng lớn các sản phẩm súng đồ chơi, quần áo do Trung Quốc sản xuất được nhập lậu về các tỉnh bán kiếm lời.

Theo thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn, sau quá trình kiểm tra và xác minh nguồn tin từ cơ sở, Đội Quản lý thị trường số 2 đã phối hợp với Đội 389 tỉnh Lạng Sơn tiến hành kiểm tra kho hàng tại số 70 đường Trần Quốc Toản, thị trấn Đồng Đăng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn do ông Triệu Đức Tùng, địa chỉ: Xã Đồng Ích, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc làm chủ.

Sau quá trình tiến hành kiểm tra tại hiện trường, lực lượng quản lý thị trường đã phát hiện trong kho hàng của cơ sở có cất giấu một số bao tải dứa và một số thùng cát tông chứa các sản phẩm phong thủy, quần áo may mặc sẵn, súng nhựa đồ chơi trẻ em… do Trung Quốc sản xuất với trị giá khoảng 30 triệu đồng.

do-choi-23-12-2108

 

Làm việc với lực lượng chức năng, ông Triệu Đức Tùng, chủ kho hàng, đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc nhập khẩu hợp pháp của số hàng hóa trên. 

Để xác minh làm rõ sự việc theo quy định của pháp luật, Đội Quản lý thị trường số 2 đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa nói trên.

An Dương

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 19 giờ trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 23 giờ trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.
Liên kết hữu ích