SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Lần hiếm hoi các con của ông vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ lộ diện

18:15, 16/08/2018
(SHTT) - Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải trên trang cá nhân cho rằng việc "cứu" ông Đặng Lê Nguyên Vũ là nguyện vọng của các con.

Sau hơn một ngày im lặng trước cuộc gặp gỡ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ với báo giới, ngày 15/8 bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân Le Hoang Diep Thao. Theo đó, bà Thảo thì việc cứu ông Vũ và Trung Nguyên không chỉ là quyết tâm của bà mà đó còn là ước nguyện của các con.

Cụ thể, bà viết: "Các con bảo: "Mẹ ơi, mẹ cần phải về để cứu Ba và cứu công ty". Trẻ con dễ thương thế đấy, chúng chỉ hiểu là nếu mẹ về ít bữa thôi thì mọi việc sẽ giải quyết được hết.

Bởi vậy, các con đồng lòng hy sinh hạnh phúc bé nhỏ ấm áp của 5 mẹ con, để mẹ thường xuyên bay đi bay về tìm lại người Cha khi xưa cho các con.

Trong những lúc khó khăn đến cùng cực, mẹ luôn nhớ lại lời các con, nghĩ về động lực nào để mẹ bắt đầu và tại sao vẫn kiên trì đến phút này.

Mẹ cảm ơn các con vì tình thương yêu các con dành cho Ba Mẹ. Và mẹ vẫn đang thực hiện ước nguyện của các con đây. Gia đình mình tuyệt đối không bỏ rơi nhau!".

Chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo và sự xuất hiện của các con. Ảnh chụp màn hình. 

Ngay sau khi bài đăng của bà Thảo được công khai trên MXH, nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với những tâm sự nhói lòng của bà.

Tuy nhiên, nhiều độc giả lại không đồng tình với cách bà "kéo" các con vào cuộc mâu thuẫn giành quyền lực của hai vợ chồng trước dư luận.

Nhiều người nhận ra rằng, đây là lần hiếm hoi, các con của ông Vũ và bà Thảo xuất hiện nhưng không ngờ sự hiện diện của chúng lại nói về những tranh chấp của ba mẹ.

"Trong khi ông Vũ rất ít khi lôi các con của mình ra để nói về cuộc mâu thuẫn của hai vợ chồng thì hành động này của bà Thảo không hợp tình, hợp lý cho lắm. Tốt nhất không nên kéo trẻ con vào cuộc chiến của người lớn", một độc giả viết.

Trước đó, chiều 13/8, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ gặp gỡ báo chí sau một thời gian dài ẩn tích và 5 năm “tịnh khẩu”. Theo Vua cafe Trung Nguyên, một trong những lý do khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo – nguyên Phó Giám đốc Thường trực Trung Nguyên bị bãi nhiệm vì mang nặng tư tưởng kiếm tiền kiểu "con buôn". Ông Vũ cho rằng Trung Nguyên phải rũ bỏ câu chuyện kiếm tiền đơn thuần để làm những điều lớn lao hơn cho cà phê, cho đất nước.

Bên cạnh các câu chuyện xung quanh lùm xùm của Trung Nguyên thời gian qua, ông Vũ cũng dành thời gian chia sẻ về gia đình, đặc biệt là các con.

Ngay từ đầu buổi trò chuyện, ông Vũ đã chia sẻ: “Qua rất buồn vì chuyện đang xảy ra, các anh chị em muốn viết gì cũng được, nhưng xin đừng đề cập đến các con của qua. Các cháu không nên bị lôi kéo vào chuyện này”.

Ông nhắc lại 3-4 lần về việc không muốn 4 người con ông bị ảnh hưởng xấu bởi truyền thông xung quanh vụ ly hôn giữa ông và vợ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông không muốn các con bị ảnh hưởng bởi ồn ào từ vụ ly hôn của cha mẹ. Ông Vũ nói: "Qua nói với toà thôi phiên phiến thôi, qua chấp nhận hết. Qua sẽ chu cấp cho các con chu đáo".

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Apple đang trong quá trình đàm phán để áp dụng công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) Gemini của Google vào hỗ trợ các tính năng mới trên iPhone.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Tin tức 1 ngày trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Báo chí Toàn quốc năm 2024, Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết công nghệ số ảnh hưởng đầu tiên và mạnh mẽ nhất là đối với lĩnh vực báo chí, truyền thông và tạo ra sự thay đổi căn bản của lĩnh vực này.