SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Làm thế nào để xem lại tin nhắn đã xóa trên Facebook và Messenger?

13:57, 17/02/2019
(SHTT) - Tính năng xóa tin nhắn đã gửi mới được Facebook cập nhật cho tất cả người dùng trên khắp mọi thị trường đã khiến các khách hàng của hãng này rất hào hứng. Tuy nhiên, phải làm gì nếu như muốn xem lại các tin nhắn đó?

Facebook vừa tung ra tính năng thu hồi tin nhắn (trong 10 phút) giúp bạn xóa vĩnh viễn nội dung gửi đi trên cả người nhận chứ không còn giữ lại như trước. Vì vậy, bạn không thể nào biết những tin nhắn gửi đến khi chưa xem qua.

Một ứng dụng mở rộng có tên Unsend Recall for Messenger sẽ giúp hỗ trợ hiển thị lại các tin nhắn người dùng đã thu hồi trên hộp thoại trò chuyện của Facebook hay Messenger.

Unsend Recall for Messenger là tiện ích mở rộng trên Chrome có khả năng hiển thị lại tin nhắn đã xóa khi trò chuyện trên Facebook hay Messenger.

unsend_pqhz

 

Sau khi tải về hoàn tất ứng dụng, toàn bộ tin nhắn gửi đến sẽ được tiện ích lưu vào bộ nhớ cục bộ (Local Storage) của Chrome. Và khi người gửi có xóa đi thì tiện ích sẽ hiển thị lại tin nhắn cũ cạnh bên dòng A removed a message (A đã gỡ một tin nhắn).

fb-messenger-ios1

 

Lưu ý:

- Tin nhắn của bạn chỉ nằm trong bộ nhớ cục bộ trên thiết bị và nó không bao giờ được tải đến máy chủ.

- Tiện ích chỉ hiển thị tin nhắn đã xóa bắt đầu khi bạn sử dụng. Cho nên bạn sẽ không thể xem nội dung của các tin nhắn đã bị xóa trước đó khi bạn chưa cài đặt tiện ích mở rộng này.

- Tiện ích chỉ làm việc trên  trang Facebook.com hoặc Messenger.com và người dùng sẽ không thể thấy tin nhắn đã xóa trên ứng dụng di động.

 

Lâm An 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia học sinh trung học năm học 2023-2024 sẽ diễn ra tại tỉnh Bắc Giang trong 3 ngày (20, 21, 22/3). Cuộc thi do Bộ GD-ĐT phối hợp UBND tỉnh Bắc Giang, Trung ương Đoàn và Quỹ Hỗ trợ Sáng tạo Kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Theo một báo cáo, Apple đang lên kế hoạch để ra mắt dòng AirPods thế hệ thứ tư vào tháng 9/2024, cùng thời điểm trình làng iPhone 16.
Khoa học Công nghệ 4 giờ trước
(SHTT) - Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phát đi thông báo số THSP/2024/5 về Chương trình triệu hồi 432 xe Mercedes-Benz E-Class để kiểm tra thay cụm bơm nhiên liệu, khắc phục lỗi bơm nhiên liệu theo chương trình triệu hồi của Tập đoàn Mercedes-Benz AG.
Tin tức 21 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.