SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Lâm Tây có thêm loạt biệt danh mới: ‘Thánh câu giờ’, dành cả thanh xuân để nằm ôm bóng

14:45, 16/12/2018
Với những pha nằm ôm bóng hơi lầy và nhây nhây của mình trên sân bóng, Văn Lâm đã trở thành chủ đề chế ảnh của rất nhiều cư dân mạng.

Kết quả thắng tối nay của đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 có một phần công sức rất lớn của thủ môn Đặng Văn Lâm với nhiều pha cứu bóng xuất thần. Rất nhiều pha bóng nguy hiểm do đội tuyển Malaysia gây sức ép về phía khung thành của chúng ta đã được Văn Lâm cản phá một cách xuất sắc, khiến nhiều fan hâm mộ phải nể phục.

Những pha bắt bóng thần sầu của Lâm Tây trong trận đấu hôm nay.

Tuy nhiên, không chỉ biết cách hạ gục đối phương bằng những pha bắt bóng xuất thần, Văn Lâm cũng có những pha nhây lầy rất đáng yêu trong trận ngày hôm nay và trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh bất tận của cư dân mạng.

Cư dân mạng để ý, anh chàng thủ môn điển trai này cũng khá là láu cá khi mà thường xuyên tranh thủ thời gian ôm bóng để… nằm xuống “nghỉ ngơi” và tiện thể câu giờ thêm đôi chút.

Loạt ảnh chế hài hước dành cho thủ thành số một Việt Nam.

Hàng loạt các bức ảnh chế được lên sóng để nhấn mạnh khả năng đặc biệt này của anh chàng. Nhiều người cho rằng, anh chàng này ngoài khả năng bắt bóng còn có khả năng “câu giờ” khá nghệ thuật.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng anh chàng có khả năng kiểm soát thời gian như Doctor Strange của Avengers.

Cổ đông viên Đức Thiện chia sẻ: “Công nhận Văn Lâm quá kinh nghiệm với những cú ra vào câu giờ khiến đối thủ phải khóc thét.”

Ông có quả nhây dễ sợ làm cho đội kia ăn thẻ vàng” – Cổ động viên Thùy Dương bình luận thêm.

Dù có sử dụng chút tiểu xảo nhưng không thể không công nhận vai trò rất quan trọng của Văn Lâm trong trận đấu tối nay. Nếu Anh Đức là người ghi bàn mở tỉ số thì Đặng Vân Lâm chính là người đã bảo toàn chiếc cúp cho đội tuyển Việt Nam.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - TP Hải Phòng đang tích cực trong việc thúc đẩy hoạt động sở hữu trí tuệ và sáng kiến để phục vụ đắc lực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.