SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Làm rõ phản ánh mua bán cần sa công khai trên mạng

18:00, 10/04/2018
(SHTT) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ thông tin báo nêu và có biện pháp xử lý đối với hình thức mua bán ma túy và các sản phẩm có chứa chất ma túy.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ phản ánh việc mua bán cần sa công khai trên mạng, cần sa ngụy trang trong bánh kẹo... và có biện pháp xử lý.

7C749094-7Bd5-4209-B

Kẹo mút, chocolate có chứa tinh chất cần sa. Ảnh: antg.cand.com.vn 

Gần đây một số phương tiện thông tin đại chúng có phản ánh về "Giới trẻ mua bán cần sa công khai trên mạng", "Kẹo mút cần sa bán tràn lan trên mạng - Cái chết ngọt ngào", "Cảnh giác với cần sa ngụy trang trong bánh kẹo"..., đề nghị các cơ quan chức năng quan tâm hơn để loại bỏ mầm mống gây hiểm họa cho xã hội.

Về việc này, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng, chống AIDS và phòng, chống tệ nạn ma túy, mại dâm giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh, làm rõ thông tin báo nêu và có biện pháp xử lý đối với hình thức mua bán ma túy và các sản phẩm có chứa chất ma túy này, báo cáo Chủ tịch Ủy ban Quốc gia trước ngày 30/4/2018.

Ngọc Ánh (t/h)

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 11 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 13 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.