SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Lâm Đồng: Giết người rồi chôn xác phi tang trong vườn cà phê

06:39, 17/02/2017
(SHTT) - Lúc Đức đâm anh Hành tử vong, chị Hương là vợ của anh Hành cũng chứng kiến vụ việc. Để che giấu hành vi phạm tội của mình, cả 2 lấy chăn cuốn thi thể của anh Hành rồi đem chôn trong vườn cà phê gần nhà mình.
images1342968_Gi_t_ng__i_2

Đối tượng Nguyễn Thành Đức (đội mũ bảo hiểm) bị áp giải đến hiện trường. Ảnh Dân Trí

Chiều ngày 15/2,  nghi can chính trong vụ giết người và chôn xác phi tang là Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm), đã bị Công an huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ. 

Nạn nhân của  vụ việc trên là anh Vũ Văn Hành (29 tuổi). Theo thông tin ban đầu Đức và anh Hành là bạn thân của nhau. Tuy nhiên Đức lại có quan hệ tình cảm với vợ của anh Hành là Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi).  Anh Hành hoàn toàn không biết gì về mối quan hệ này.

Vụ việc giết người rồi chôn xác phi tang xảy ra vào tối 15-12-2016, khi Đức đến nhà anh Hành ăn cơm, sau khi ăn xong Đức không về mà ngủ lại nhà anh Hành. Khoảng 2h sau đó,  Đức tỉnh dậy lấy một con dao đã được chuẩn bị sẵn rồi đâm nạn nhân một nhát khiến anh này tử vong.

Lúc Đức đâm anh Hành tử vong, chị Hương là vợ của anh Hành cũng chứng kiến vụ việc. Để che giấu hành vi phạm tội của mình, cả 2 lấy chăn cuốn thi thể của anh Hành rồi đem chôn trong vườn cà phê gần nhà mình.

Ngay tối cùng ngày sợ sự việc bại lộ, Đức và vợ anh Hành đã đào cái xác lên rồi đem về một vườn cà phê gần nhà anh Đức thuộc thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm để chôn xác nhằm qua mặt cơ quan chức năng. Sau đó cả 2 tung tin về việc anh Hành mất tích và cùng người tình trốn lên TP.Hồ Chí Minh.

Trước thông tin anh Hành đột nhiên mất tích, gia đình anh đã trình báo lên cơ quan công an. Qua quá trình nắm bắt thông tin, nhận thấy đây là vụ giết người, mà nghi can chính là Đức nên đến ngày 15/2/2017,  Công an huyện Bảo Lâm đã triệu tập Đức lên lấy lời khai.  Tại đây Đức thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và khai ra địa điểm chôn xác nạn nhân. Công an huyện Bảo Lâm cũng đã  đồng thời bắt giữ Hương để phục vụ công tác điều tra.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã dẫn giải nghi can Nguyễn Thành Đức đến nơi mà đối tượng khai nhận đã chôn xác nạn nhân để tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ vụ việc.

PV

Tin khác

Pháp luật 1 giờ trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...