SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Là tay ga hạng sang, Honda SH Mode vẫn gây thất vọng bởi những nhược điểm sau

12:12, 11/04/2018
(SHTT) - Honda SH Mode là một trong những mẫu xe tay ga hạng sang đang được yêu thích nhất thị trường hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh những cải tiến, mẫu xe này vẫn khiến người dùng thất vọng bởi một vài nhược điểm.

Được đánh giá là mẫu xe sở hữu những trang bị cải tiến, vượt trội, nhiều tiện ích thuận lợi cho người dùng nên Honda SH Mode luôn là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn nhất. Đặc biệt xe được tích hợp thiết bị khóa an toàn siêu cấp siêu thông minh vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng lại vừa chứng tỏ được bản lĩnh của một chiếc xe tay ga góp phần làm nên thành công cho thương hiệu Honda trong suốt nhiều năm liền.

Tuy nhiên trên các diễn đàn xe lớn nhiều người vẫn “rỉ tai” nhau về nhược điểm của mẫu xe này.

honda-sh-mode-0527

 

Cụ thể, thiết kế của Honda SH Mode có phần gượng ép, chiếc xe này được tích hợp của nhiều xe như: phần đầu trước giống Vision, phần đuôi xe giống SH nhưng bị “mô-đi-phê” để tạo vẻ khác biệt. Sự kết hợp này mang tới cho SH Mode một bố cục không được hài hòa và ăn nhập.

Bánh trước với kích thước lớn nên khi chạy qua đoạn đường xấu xe bị tưng lên và dằn mạnh xuống khi bánh sau chạy qua chỗ xấu, độ nẩy lên này cao hơn rất nhiều so với Honda Air Blade, vốn là một chiếc xe có độ cân bằng rất tốt vì cả 2 bánh đều 14 inch.

Ngoài ra, thiết kế tay nắm sau xe to và bè ngang, nhìn giống những chiếc xe chở hàng, đồng thời khá gồ ghề và không êm tay, tạo cảm giác khó chịu.Honda SH Mode khá bất tiện khi bình đổ xăng được thiết kế dưới yên. Cốp của SH Mode cũng nhỏ hơn nhiều chiếc xe tay ga khác với dung tích chỉ khoảng 18 lít, cho phép để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc 1 chiếc mũ cả đầu.

Góc cho bẻ lái của xe có một góc tương đối hẹp, ví dụ như khi quẹo vuông một góc từ trái sang phải thì khá khó điều khiển, đầu xe có cảm giác như hơi bị sượng.

Mi Vân (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 22 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.