SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng phát hiện xác ướp trên mái nhà

10:45, 17/04/2018
(SHTT) - Vào tuần trước, một nhóm người đã phát hiện xác ướp một con khỉ trong ống dẫn khí tại tầng 7, cửa hàng bách hóa trong tòa nhà Dayton ở Minneapolis, Mỹ.

Các công nhân làm việc trong dự án quy hoạch cửa hàng bách hóa ở trung tâm thành phố Minneapolis đã có một khám phá bất ngờ gần đây - xác ướp của một con khỉ. Nó được tìm thấy trong một ống dẫn khí trên tầng 7 của tòa nhà Dayton vào tuần trước.

1

Con khỉ được phát hiện trong ống dẫn khí điều hòa.

Cailin Rogers - người phát ngôn cho dự án Dayton cho biết cửa hàng đang được chuyển đổi thành một khu phức hợp văn phòng, khu bán lẻ và nhà hàng.

Rogers nói trong một email tới tạp chí kinh doanh St. Paul rằng: "Một trong những khám phá gần đây là xác ướp của một chú khỉ. Chúng tôi không biết nó đến từ đâu và tại sao nó lại ở trong ống dẫn khí điều hòa”.

Adam Peterson – nhân viên demo - đã gửi một bức ảnh tới trang Facebook “Old Minneapolis” - một trang dành riêng cho việc lưu giữ hình ảnh lịch sử của thành phố Minnesota.

Steven Laboe, người bình luận về bức ảnh trên Facebook, cho biết ông từng làm việc trong tòa nhà vào đầu những năm 2000 và được một công nhân xây dựng lâu năm tiết lộ rằng một chú khỉ đã trốn thoát khỏi cửa hàng vật nuôi tầng 8 vào những năm 1960.

Alan Freed, một trong những đồng quản trị của trang web, cho biết: “Nếu bạn nhìn vào bức ảnh có thể thấy một vết thương trên cơ thể. Dường như con khỉ bị cánh quạt cứa vào phần bụng".

Fox 9 Minneapolis đưa tin: Một người bình luận khác đã đăng một quảng cáo của Dayton từ năm 1963 về một cuộc bán thú nuôi kỳ lạ trong đó có 2 loại khỉ.

Cailin Rogers nói: “Chúng tôi đã làm việc với các viện bảo tàng địa phương để tìm hiểu thêm thông tin và tìm kiếm địa điểm cất giữ con khỉ".

Thanh Nam

Tin khác

Tin tức 2 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 4 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.
Tin tức 20 giờ trước
Nhiều doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn khó đáp ứng được những tiêu chí khắt khe trong khi nhóm 3 đối tượng vay vốn từ nguồn Quỹ phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa lại đứng trước cơ hội nắm được “phao” vốn khơi thông điểm nghẽn nguồn lực.