SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Giết vợ, đến nhà mẹ đẻ thú nhận rồi tự tử

06:30, 06/03/2018
(SHTT) - Ngay sau khi gây ra vụ án mạng nghiêm trọng, anh T. đưa hai con về nhà mẹ đẻ ở xã Thạch Thán, huyện Quốc Oai, nhờ nuôi hộ và cho biết vừa giết vợ vì nghi vợ ngoại tình.
gietvo-antt

Hiện trường xảy ra vụ việc: Ảnh: ANTT 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối ngày 4/3 tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai (TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, Nguyễn Văn T. (SN 1985) và vợ là chị Trần Thị H. (SN 1986) cùng hai con trai (cháu lớn học lớp 2, cháu nhỏ gần 2 tuổi) ngồi ăn cơm.

Thấy vợ mình thời gian gần đây có biểu hiện lạ, có người khác nên anh T. gặng hỏi. Tuy nhiên, mệt mỏi sau khi đi làm về, chị H. không trả lời khiến 2 bên xảy ra cãi vã.

Thấy vậy, người con lớn của anh chị bỏ đi tắm. Khi quay ra, bé trai thấy bố cầm con dao, còn mẹ nằm gục bên vũng máu dưới nền nhà.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc anh T. đưa hai con về nhà mẹ đẻ ở xã Thạch Thán, huyện Quốc Oai, nhờ nuôi hộ và cho biết vừa giết vợ vì nghi vợ ngoại tình.

Được mẹ đẻ và người thân khuyên đến công an đầu thú nhưng T. không nghe mà quay về nhà tự tử bằng con dao nghi dùng sát hại vợ trước đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân địa phương, chị H. là công nhân ở một khu công nghiệp gần nhà, còn anh T. làm thợ hàn tự do. Gần đây, giữa anh T. và vợ có xảy ra mâu thuẫn vì anh T. cho rằng vợ mình có người đàn ông khác.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Quốc Oai xác minh làm rõ.

Hải Anh (t/h)

 

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 1 ngày trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.