SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Giết chủ nợ rồi chôn xác phi tang dưới giếng

06:59, 29/01/2018
(SHTT) - Mâu thuẫn trong việc đòi nợ, nghi phạm Trần Quốc Vũ (31 tuổi, ngụ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) đã đâm chết chủ nợ, sau đó chôn trong rẫy cà phê để phi tang.

Chiều 28/1, Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với ngành chức năng tiến hành khai quật nạn nhân trong vụ giết người chôn xác phi tang. Nạn nhân của vụ án mạng là anh Võ Thành Tuấn (27 tuổi, ngụ thôn Đồng Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Theo điều tra ban đầu, ngày 23/1, khi anh Tuấn chạy xe máy đến nhà Trần Quốc Vũ (31 tuổi, ngụ cùng địa phương) để đòi 15 triệu đồng cho mượn trước đó.

1_431592

Vũ được cơ quan chức năng dẫn đến khu vực giấu xác nạn nhân. Ảnh: Minh Quý. 

Tại đây hai bên xảy ra mâu thuẫn, Vũ dùng dao đâm chết anh Tuấn, sau đó bỏ xác nạn nhân vào bao tải rồi chở đến rẫy cà phê của gia đình ở xã Tam Bố, huyện Di Linh, cách nhà gần 30 km.

Vũ lấy 2 chiếc nhẫn trên tay Tuấn giấu dưới gốc cà phê, sau đó đốt quần áo và bóp của nạn nhân.

Để đánh lạc hướng cơ quan chức năng, Vũ mang chiếc xe máy của nạn nhân xuống đèo Bảo Lộc để giấu.

HHHH

 Chiếc giếng nơi Vũ giấu xác anh Tuấn. Ảnh: Minh Quý.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành triệu tập, xác minh một số đối tượng khả nghi, trong đó có Trần Quốc Vũ.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến sáng 28/1, Vũ đã khai nhận toàn bộ hành vi giết chủ nợ, chôn xác phi tang. Cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ khẩn cấp Trần Quốc Vũ. Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành khai quật thi thể nạn nhân để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Loan Hoàng (t/h)

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.