SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Kinh hoàng: Cặp vợ chồng bốc cháy như ngọn đuốc trong phòng trọ khóa trái cửa

06:40, 13/03/2018
(SHTT) - Khi phát hiện vợ chồng anh T. đang bốc cháy như ngọn đuốc, hai thanh niên đã tri hô hàng xóm giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, căn phòng bị khoá trái nên mọi người đành bất lực.

 Báo Công an TP.HCM đưa tin, chiều 12/3, Công an TX.Thuận An đang phối hợp cùng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương và các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ cháy khiến 1 cặp vợ chồng bị thương nặng.

pl

Cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM 

Theo thông tin ban đầu khoảng 12 giờ cùng ngày, hai thanh niên vừa mới đi ăn cơm về nhà, phát hiện nhà trọ của vợ chồng anh Chau Prốs T. (30 tuổi) và chị Neng Kim H. (30 tuổi, cùng quê An Giang) nằm trong con hẻm thuộc KP.2, P.An Phú, TX.Thuận An, xuất hiện khói và lửa.

Những người này nhìn qua khe cửa thì tá hỏa thấy vợ chồng anh T. đang bốc cháy như ngọn đuốc nên vội tri hô hàng xóm giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, căn phòng bị khoá trái nên mọi người đành bất lực.

Được biết, hai vợ chồng chị Neng Kim H. và anh Chau Prốs T. là công nhân và mới thuê trọ tại đây. Gần đây, hai người thường xảy ra mâu thuẫn do anh Chau Prốs T. nghi ngờ vợ mình có người khác.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà Linh (t/h)

Tin khác

Tin tức 43 phút trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 45 phút trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 17 giờ trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.
Liên kết hữu ích