SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Khu du lịch Đại Lải: Du khách bức xúc bởi giá vé đắt, mất vệ sinh

07:00, 13/06/2018
(SHTT) - Có vị trí thuận lợi, thiên nhiên ưu đãi nên Đại Lải được đánh giá là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm du lịch sinh thái với hệ thống động thực vật phong phú. Tuy nhiên khu du lịch Đại Lải đã không ít lần khiến các du khách bức xúc bởi giá vé đắt và bể bơi mất vệ sinh.

Khu du lịch Đại Lải được biết đến với những lời quảng cáo hấp dẫn như: "Chỉ cách trung tâm Hà Nội 45 km thuộc huyện Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nói đến Flamingo Đại Lải Resort, người ta nghĩ ngay đến một vùng đất “non thanh thủy tú” với khí hậu trong lành, phong cảnh hùng vĩ, ẩn chứa trong lòng biết bao điều kỳ diệu. Một vùng đất với nét thơ mộng hòa với vẻ yên bình, sự tĩnh lặng lại chất chứa những sóng ngầm lan tỏa niềm hạnh phúc. Một vùng đất bốn mùa đều tươi đẹp như bước ra từ truyện cổ tích xưa…".

khu du lich dai lai 4

 

Không thể không thừa nhận nơi đây được nhiên nhiên ưu đãi với khí hậu mát mẻ cùng vị trí thuận lợi. Chính vì vậy khu du lịch Đại Lải thu hút lượng khách du lịch đông đảo. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, có khá nhiều du khách thể hiện thái độ bức xúc sau khi trải nghiệm các hoạt động vui chơi tại Đại Lải.

khu du lich dai lai

 

Chị Hien Duong đã có đánh giá chi tiết về khu du lịch này sau lần trải nghiệm cùng gia đình trên page của Khu du lịch Đại Lải: "Cả nhà mình mới đi Đảo Ngọc ở Đại Lải Vĩnh Phúc vào ngày 6/5/2018, người lớn đi thuyền mất 100.000 đ và đối với trẻ em là 50.000 đ. Ra đảo lại mua vé vào cổng mất 100.000 đ/1 người, vào bể bơi lại mua 100.000 đ/1 vé/1 người. Khi tắm xong, cả gia đình mình phải chờ mãi thuyền mới đón vào bờ, bể bơi thì nước không trong sạch mà đục, nhất là bể bơi trẻ em, tắm xong cả nhà đều bị ngứa, về ngủ sáng hôm sau dậy thì 2 cậu con trai và cháu mình nổi sẩn mụn như đầu đũa chi chít, đến trưa thì nó sưng lên kín chân đỏ rực, con vừa xoa vừa kêu khóc vì ngứa nhìn mà xót, bể bơi rất mất vệ sinh!".

Những chia sẻ của chị Hien Duong nhanh chóng được quan tâm và khiến các du khách có phần lo lắng.

Một du khách có nickname là Mẹ Vợ Ngọc Xì Tin cũng chia sẻ: "Cảnh đẹp, nhưng phàn nàn và cảnh báo cho tất cả các bạn định đi nhé. Chỗ hát karaoke trong đảo, hỏi giá đàng hoàng 300.000 đ/h, nhưng lúc tính tiền, cố tình tính sai, kênh khoảng 300, 400.000 đ. Khi mình hỏi lại thì họ bảo nhầm, tính lại. Khi tính tiền xuôi, đi ra ngoài, vài ba cháu chạy theo, kêu mình trả tờ 500.000 đ thành 20.000 đ. Mình phải nói cứng mới thôi. Vì cũng may bạn thanh toán toàn mang tiền 500.000 đ không có lẻ. Tưởng có mỗi nhóm mình bị, hóa ra khi ra tàu quay về, thấy nhóm khác cũng bị y chang nhưng không phải là hát mà ăn uống. Kinh doanh thế không ổn chút nào, đề nghị các nhóm bạn sau này đi nên cẩn thận trước nhé!"

khu du lich dai lai 1

 

Bên cạnh đó, một vài du khách cũng thể hiện sự bức xúc về khu vực nhà vệ sinh và thái độ của nhân viên ở đây.

Chị Mão Nguyen cũng đánh giá trên page Khu du lịch Đại Lải: "Mọi thứ đều tốt chỉ có nhà vệ sinh khu vực bơi lội là kém". Chị Thanh Bình cũng chia sẻ: "Khu du lịch Đại Lải là địa điểm có nhiều tiềm năng cần phát triển hơn nữa, không khí trong lành, cảnh quan sơn thuỷ hữu tình nhưng chưa phát triển và khai thác hết các dịch vụ du lịch. Nhân viên cần nhiệt tình niềm nở hơn. Chưa tạo được ấn tượng sâu sắc đế khách muốn quay lại".

khu du lich dai lai 2

 

Chị Lê Thị Diệu Linh thì thể hiện thái độ không hài lòng vì bị "chặt chém" tại đây. Chị đánh giá: "2 cốc nước cam, uống 1 hơi là hết mà có giá 240.000 đ, 11 que kem mất 500.000 đ mà không ngon, mua ở trên mình chắc 200 đ/1 que. Vì vậy sau đi Đại Lải tốt nhất mang đồ ăn đi, không nên mua bất cứ thứ gì ở đây".

Cũng đồng ý kiến với mọi người ở trên, chị Yeh Yeh chia sẻ: "Giá gửi xe quá đắt, đắt hơn cả Hà Nội, không có chỗ nào chơi cả, vệ sinh kém và bán hàng đắt đỏ".

khu du lich dai lai 3

 

Như vậy có thể thấy khu du lịch Đại Lải cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, vệ sinh cũng như thái độ của nhân viên để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Thu Vân 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Liên kết hữu ích