SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Khu căn hộ xanh Sunshine Garden tiếp tục mở bán với nhiều chính sách hấp dẫn

10:48, 09/01/2019
(SHTT) - Nhân dịp đầu năm 2019, Chủ đầu tư Sunshine Garden tổ chức sự kiện mở bán ngay tại dự án cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là sự kiện trọng đại tiếp theo sau khi dự án ra mắt căn hộ mẫu mới cuối tháng 9 vừa qua.

Mua nhà xinh – Rinh lộc vàng

Ai cũng muốn sở hữu một mái ấm trong mơ trước khi bước sang năm mới, vì vậy, những ngày cuối năm âm lịch luôn là thời gian cao điểm của các hoạt động mua bán trên thị trường bất động sản. Thấu hiểu nhu cầu của thị trường, vào ngày 13/01/2019 tới đây, Chủ đầu tư Sunshine Group sẽ tổ chức sự kiện “Mở bán dự án Sunshine Garden” tại văn phòng bán hàng ngay trong dự án. Đây là sự kiện lớn đầu tiên của Sunshine Garden trong năm 2019, đánh dấu khởi đầu và mang đến cho khách hàng những món quà tri ân ý nghĩa trong dịp năm mới.

SS

Sunshine Garden với vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Đông Nam Thủ đô Hà Nội 

Theo đó, tất cả khách hàng đặt mua căn hộ từ đầu tháng 12 sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn diễn ra trong lễ mở bán. Những phần quà giá trị như Cành mai bằng vàng, Máy giặt Samsung, Lò vi sóng Panasonic sẽ được trao cho những chủ nhân căn hộ may mắn nhất. Như vậy, không chỉ khách hàng mua căn hộ trong lễ mở bán mà cả những khách hàng đã đặt mua căn hộ từ trước đó đều có cơ hội nhận được quà tặng tri ân ý nghĩa từ chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ Sunshine Garden đều sẽ có cơ hội nhận những combo quà tặng lên tới 205 triệu đồng nhờ chính sách chào xuân cực khủng của dự án. Đồng thời, các khách hàng tham dự sự kiện cũng sẽ nhận những phần quà lưu niệm ý nghĩa của Chủ đầu tư.

Lễ Mở bán Sunshine Garden là một trong những sự kiện lớn đầu tiên của Sunshine Group trong năm 2019. Sự kiện diễn ra ngay trong giai đoạn sắp bàn giao, khi quỹ căn đẹp còn lại không nhiều, dự kiến sẽ thu hút đông đảo khách hàng tham gia trải nghiệm không gian sống hoàn mỹ tại Sunshine Garden.

ss 1

Dự án Sunshine Garden đang hoàn thiện khu vực cảnh quan nội khu 

Căn hộ mẫu sang trọng và tiện nghi

Nhằm giúp khách hàng có thêm hình dung về tổ ấm tương lai, căn hộ mẫu thứ hai của dự án đã vừa được khai trương cuối tháng 9 vừa qua. Đây là nguyên mẫu cho căn hộ điển hình số 4 với diện tích 93,4m2, bao gồm 3 phòng ngủ, được thiết kế hợp lý, tối ưu. Trong không gian căn hộ rộng rãi này, từ gia đình nhỏ đến gia đình nhiều thế hệ đều có thể cùng chung sống, tạo cảm giác gần gũi hơn hẳn việc sinh hoạt trong các căn nhà nhiều tầng.

Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu lịch lãm và trang nhã, thiết kế căn hộ của Sunshine Garden là sự tính toán kỹ lưỡng trong bố trí công năng và kiến trúc mang lại cuộc sống thượng lưu cho gia chủ. Chú trọng đến cả khí hậu và phong thủy, căn hộ Sunshine Garden sở hữu khoảng không gian khoáng đạt, hội tụ vượng khí và tiện nghi. Những dải ban công dài và  cửa sổ lớn đón ánh sáng tự nhiên cung cấp năng lượng dồi dào mỗi ngày. Nội thất và vật liệu căn hộ được Sunshine Group chọn lựa từ các nhà cung cấp hàng đầu châu Âu như Hafele, Porta Doors, Kohler… mang lại sự yên tâm cho khách hàng về chất lượng cũng như thời gian sử dụng.

ss 2

Tổ ấm trong mơ được tái hiện qua căn hộ mẫu Sunshine Garden 

Không chỉ có thiết kế ấn tượng cùng nội thất cao cấp, Sunshine Garden còn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 tạo nên những căn hộ SmartHome chuẩn mực. Hiểu được giá trị của thời gian đối với từng khách hàng, chủ đầu tư Sunshine Group đã tích hợp tất cả mọi tiện ích cho ngôi nhà thông minh trong một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn. Theo đó, những căn phòng ngủ mát lạnh bật sẵn điều hòa chờ đón chủ nhân sau một ngày bận rộn, hay một bình nóng lạnh đầy nước ấm giữa mùa đông lạnh giá – tất cả đều khả dụng chỉ nhờ một ứng dụng di động duy nhất. Với ứng dụng SmartHome, chủ nhà có thể dễ dàng điều khiển từ xa toàn bộ các thiết bị điện thông minh trong căn hộ của Sunshine Group từ hệ thống chiếu sáng, điều hoà, bình nóng lạnh cho tới rèm cửa tự động…

Công nghệ này sẽ giúp gia chủ đảm bảo an ninh, đồng thời tiết kiệm được thời gian, năng lượng và chi phí trong sinh hoạt của gia đình. Chính vì thế, nếu gọi đây là xu hướng của tương lai thì những cư dân Sunshine Garden chính là những người dẫn đầu phong cách sống mới: hiện đại hơn – tiện nghi hơn.

LỄ MỞ BÁN TÒA G1, G2 SUNSHINE GARDEN

Thời gian: 09:00 – 12:00 ngày 13/01/2019

Địa điểm: Văn phòng bán hàng Dự án Sunshine Garden, Đường Dương Văn Bé, Hà Nội

Quý khách đăng ký tham dự sự kiện xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 08 6861 0222

Website: http://garden.sunshinegroup.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SunshineGardenAD2/ 

PV

Tin khác

Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.