SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Không phải Quang Hải, đây mới là cầu thủ được báo giới châu Á đánh giá chơi xuất sắc nhất đội tuyển Việt Nam

12:16, 17/01/2019
Chiến thắng khó quên và đầy tiếc nuối của đội tuyển Việt Nam trước Yemen đã cho những người hâm mộ những khoảnh khắc đáng nhớ. Sau trận đấu, nhiều nhà báo thể thao lão làng của Châu Á đã tiến hành chấm điểm các cầu thủ tham gia trận đấu.

Lần này, thật bất ngờ, cái tên được xướng danh là cầu thủ chơi xuất sắc nhất của đội tuyển Việt Nam không phải là Quang Hải mà là đội trưởng Quế Ngọc Hải. Không thể phủ nhận, Quang Hải là người hùng với một siêu phẩm tạo nên bước ngoặt mang về chiến thắng cho Việt Nam. Dù vậy Quế Ngọc Hải vẫn được nhiều tờ báo châu Á đặc biệt là FOX Sports Asia ưu ái hơn, đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí cây bút Akshat Mehrish đã rộng rãi chấm chấm điểm 9 kèm theo lời ca ngợi: "Quế Ngọc Hải đã chứng minh anh xứng đáng là hòn đá tảng nơi hàng phòng ngự của Việt Nam khi liên tục ngăn chặn những đợt tấn công của Yemen. Anh còn để lại dấu ấn khi bình tĩnh ghi bàn thắng trên chấm phạt đền, có thể đưa Việt Nam tới vòng loại trực tiếp".

Quế Ngọc Hải được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu

Còn Hải Con, với vai trò người mở tỷ số, là chủ nhân của siêu phẩm đá phạt vào khung thành đối phương được chấm điểm 8. Dù vậy có 1 điều an ủi với Quang Hải đó là theo dự báo của nhiều phóng viên thì bàn thắng của Quang Hải chắc chắn sẽ trở thành một trong những pha làm bàn đẹp nhất của Asian Cup 2019. Cùng điểm với Quang Hải còn có Phan Văn Đức.

Chấm điểm cụ thể theo FOX Sports Asia:

Việt Nam: Văn Lâm (7), Hồng Duy (7), Văn Hậu (7), Ngọc Hải (9), Bùi Tiến Dũng (7), Trọng Hoàng (6), Văn Đức (8), Hùng Dũng (7), Xuân Trường (7), Quang Hải (8), Công Phượng (7).

Thay người: Văn Toàn (không chấm), Tiến Linh (6), Minh Vương (6).

Yemen: Ali Al Harsh (7), A. Mahdi (6), M. Boqshan (6), M. Al-Radaei (7), A. Hamsan (7), Rowis (6), Al Matari (5), Al-Sasi (5), Al-Khyat (5), Al Sarori (7), E. Mansoor (không chấm).

Thay người: A. Dhabaan (5), A. Alos (6), Al-Gumai (4).

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.