SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Không nên tặng quà gì ngày 20/10 cho bạn gái

22:49, 18/10/2017
Quà tặng luôn mang những ý nghĩa khác nhau với cả người tặng và được tặng. Ngày 20/10 để tôn vinh phái đẹp, vậy hãy tránh tặng những món quà dưới đây cho bạn gái để không gặp rắc rối.

 

Có rất nhiều món quà để lựa chọn tặng bạn gái ngày 20/10 nhưng hãy là một người bạn trai tinh tế trong việc này. Không phải món quà nào cũng phù hợp để tặng bạn gái, nhất là dịp 20/10.

Theo quan niệm dân gian, những món đồ đem đến sự chia ly và không vui vẻ không nên tặng trong những dịp lễ đặc biệt. Hãy tránh những món quà dưới đây để có một ngày 20/10 thật ý nghĩa.

  1. Găng tay

Ngày 20/10 cũng là lúc tiết trời chớm lạnh khiến nhiều bạn trai có ý tưởng tặng găng tay cho bạn gái. Tuy nhiên, găng tay mang ý nghĩa khác. Có thể nhiều chàng trai không biết rằng găng tay mang ý nghĩa tình cảm dành cho đối tượng đã hết và là món quà cuối dành tặng họ.

không nên tặng quà gì ngày 2010

Sẽ chẳng ai muốn nhận món quà ngày 20/10 có ý nghĩa như vậy. Một chàng trai tinh tế là một chàng trai không lựa chọn găng tay len để thể hiện tình cảm vào ngày này. Cho dù găng tay ấm áp là vậy, sự chân thành là vậy nhưng ý nghĩa xấu của món quà làm đối tượng phải suy nghĩ nhiều.

  1. Khăn tay

Ý nghĩa của găng tay không phải ai cũng nắm rõ, nó được dùng để lau mồ hôi, nhiều người sử dụng để lau nước mắt hay vẫy chào chia tay. Chính vì lẽ đó mà khăn tay biểu tượng cho sự vất vả, đau khổ và thất vọng.

không nên tặng quà gì ngày 2010

Không nên tặng khăn tay ngày 20/10 cho bạn gái vì nó mang nghĩa xấu. Nếu đối tượng là người yêu, ý nghĩa đó hoàn toàn không tốt, không đẹp nên các cặp đôi thường không tặng khăn tay cho nhau. Nếu đó là bạn gái "đơn thuần" cũng không nên tặng mà hãy dành cho họ những món quà có ý nghĩa lớn lao hơn.

  1. Giày dép

Phụ kiện giày dép không thể thiếu với mọi cô gái xinh đẹp trong cuộc sống thường ngày. Nhiều bạn nam dành tặng bạn gái của mình với phụ kiện đặc biệt này vì nó nâng niu đôi chân, tạo sự thoải mái khi di chuyển. Có thể vì điều này mà nhiều người cho rằng tặng giày dép ngày 20/20 cho bạn gái là điều tuyệt vời và hợp lý.

không nên tặng quà gì ngày 2010

Nhưng theo quan điểm của nhiều người thì tặng giày dép là đẩy đối tượng đi xa hơn. Trong ngôn ngữ Trung Hoa, giày được phát âm là "hai", nghe như tiếng thở dài buồn bã. Vì vậy, họ quan niệm rằng nếu tặng giày cho bạn gái hay người yêu vô tình mang nghĩa đến đối phương những điều bất hạnh trong tương lai.

Ngoài giày dép, các chàng trai có thể lựa chọn những món quà ý nghĩa hơn dành tặng cho bạn gái trong ngày 20/10.

  1. Ly, tách

Những chiếc ly, chiếc tách xinh đẹp có in hình ngộ nghĩnh luôn khiến các nàng thích thú, vì vậy nhiều chàng trai lựa chọn món quà "cực ý nghĩa" này.

Theo quan niệm người xưa cho rằng tặng ly, tách cho đối tượng là đem đến sự chia ly, xa cách. Chất liệu làm nên những chiếc ly, tách là thuỷ tinh, gốm sứ dễ vỡ, khi đem đi tặng sẽ để lại nhiều suy nghĩ cho đối tượng. Vì họ nghĩ rằng sẽ có ý định chia tay hay chia ly.

  1. Đồ lót

Món quà này chắc hẳn bạn gái nào cũng ưa thích trong ngày 20/10. Nhưng không phải bạn nam nào cũng biết được size đồ, màu sắc nàng ưa thích và kiểu dáng ra sao.

Nếu chỉ dừng lại ở đó, có thể bạn là người hạnh phúc và tinh ý nhất nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn là "tên biến thái" hoặc bạn gái nghĩ rằng bạn đã đi quá vội vã. Chắc hẳn các chàng sẽ không muốn nàng nổi giận trong ngày 20/10 khi thấy món quà này.

Gợi ý tặng quà 20/10 cho bạn gái theo tính cách

Mỗi người mang một tính cách khác nhau, vì vậy bạn nam muốn tặng quà ngày 20/10 có thể tham khảo những món quà phù hợp với bạn gái dưới đây.

  1. Nếu đó là mẫu bạn gái lãng mạn

Món quà tặng ngày 20/10 ý nghĩa nhất chính là một bữa ăn sang trọng được bố trí bằng những bông hoa hồng, ánh đèn mờ ảo và khúc nhạc êm dịu... Đừng quên bó hoa hồng đỏ tươi trên tay, điều này sẽ khiến bạn gái ngập tràn hạnh phúc và dành nhiều tình cảm hơn. Cách này cũng được nhiều chàng trai áp dụng và đạt hiệu quả đến 99%.

117026538683963699068136654715226915956459n
  1. Mẫu bạn gái thực dụng

Với mẫu bạn gái này, đừng lo mà hãy cố gắng tìm hiểu bằng các "vệ tinh" bạn bè của đối tượng mà bạn có để xem cô nàng thích gì và khao khát món quà nào. Khi đã tìm hiểu kỹ càng, hãy lựa chọn món quà đó để tặng bạn gái ngày 20/10, chắc chắn chàng sẽ nhận được rất nhiều hạnh phúc. Không chỉ vậy, đây cũng là cơ hội để giúp những anh chàng "F.A" có được "gấu".

  1. Bạn gái là người phóng khoáng

Có thể lựa chọn mẫu váy phù hợp với cô nàng và nhờ "chuyên gia tư vấn" là bạn của cô ấy trong việc chọn size. Món quà này cần đến sự tinh ý và khéo léo của chàng trai trong việc lựa chọn chiếc váy phù hợp.

  1. Cô nàng cổ điển

Những cô gái như vậy thường thiên về những món quà tinh thần, vậy lựa chọn gối in hình hay món quà bằng pha lê... trong ngày 20/10 rất hợp lý.

  1. Những cô gái hồn nhiên, vui vẻ

Đừng bỏ qua món quà là chú gấu bông dễ thương vì đây cũng là phương án chọn quà của nhiều chàng trai. Món quà này rất thích hợp với mẫu bạn gái có tính cách vui vẻ, hoà đồng.

  1. Cô nàng "kính cận" ham học

Món quà ngày 20/10 mà chàng tìm kiếm chính là một cuốn sách ưa thích của nàng nhưng chưa có, cuốn sách hay sẽ được nàng nâng niu hơn. Để thêm phần lãng mạn, hãy dành ít thời gian viết thêm vài lời bay bổng dành tặng nàng ở phần đầu sách, nàng sẽ đổ gục ngay.

  1. Nhan sắc rất quan trọng

Mẫu con gái chú trọng đến nhan sắc hãy dành ít chút thời gian để tìm hiểu các loại mỹ phẩm. Các chàng trai tinh ý sẽ để ý đến đối tượng thích dùng mỹ phẩm gì, nước hoa mùi hương gì... Có thể mẫu bạn gái này khá dễ dàng cho bạn nam trong việc lựa chọn quà tặng ngày 20/10.

Cho dù tặng quà gì, các chàng trai cũng nên chú trọng đến tình cảm khi tặng quà của mình, vì nó sẽ giúp bạn tự tin hơn và thành công hơn trong mọi tình huống. Bên cạnh đó, cần lưu ý không nên tặng quà gì ngày 20/10 cho bạn gái để tránh những rủi ro không đáng có vì ông bà ta có quan niệm “có kiêng có lành”.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.