SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Không muốn gặp xui xẻo hãy biết những điều kiêng kỵ khi làm cửa ra vào

16:30, 17/10/2018
(SHTT) - Trước khi xây nhà phong thủy luôn là một trong những điều đầu tiên mà chúng ta nghĩ tới. Bạn có biết, phong thủy của căn nhà 80 % nằm ở vị trí thiết kế cửa ra vào.

Theo các chuyên gia phong thủy hàng đầu thì cửa ra vào đóng vai trò then chốt cho mọi sự hung cát của gia đình bạn. Bởi đây là nơi  thông dẫn khí từ bên ngoài vào bên trong nhà.  Đồng thời cũng là nơi thoát ra của những luồng khí xấu, tiêu cực. Chính vì vậy, bạn cần chú ý một số kiêng kỵ trong phong thủy nhà ở khi thiết kế và bài trí đồ vật ở lối cửa này.

 

Tránh mở cửa nhìn thấy gương hay vật nhọn

Sau 1 ngày làm việc, mở cửa ra bạn thấy gương hay vật nhọn đập vào mắt mình, tâm trạng không chỉ mệt mỏi mà còn thêm phần bực bội. Còn xét về khía cạnh phong thủy thì đây cũng là điều không hay. Bởi cả gương và vật nhọn đều đại diện cho những thứ xấu xa và điềm xui. Chính vì thế, gương để ở cửa nhà là điều không nên.

 Vào nhà gặp ngay cửa nhà vệ sinh

Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích "lấy độc trị độc". Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Bởi những luồng khí tốt sẽ bị những luồng khí tiêu cực từ nhà vệ sinh chặn lại. Vì thế nếu cố sắp xếp như vậy bạn sẽ có khả năng đối diện với nhiều điều xui xẻo. Thậm chí là bạn còn gặp phải 1 số căn bệnh. Nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang còn nữ giới thì bị đau bụng kinh. nếu đang có bầu có khả năng xuất huyết tử cung hoặc sinh non. Để hóa giải, chúng ta có thể treo rèm hoặc tranh sơn thủy ngay trước cửa nhà vệ sinh.

Mở cửa gặp tủ lạnh

Đây cũng là điều không nên trong phong thủy, nó khiến cho gia chủ lao đao và ảnh hưởng đến tài vận. Vì thế hãy để tủ lạnh ở những góc khuất trong bếp thay vì mở cửa vào đã nhìn thấy bạn nhé.

Mở cửa thấy bình hoa

Bình hoa về mặt thẩm mỹ thì tượng trưng cho cái đẹp. Tuy nhiên trong phong thủy lại là biểu tượng của những điều không hay. Bạn nên di chuyển bình hoa nếu không mối quan hệ vợ chồng của bạn sẽ có nhiều trục trặc thậm chí là tan vỡ.

Thay vào đó bạn có thể dùng những vật trang trí xinh xắn mang đến cảm giác vui tươi hay an lành: Nếu vào nhà mà gặp ngay những vật mang ý nghĩa cát tường hay đồ thủ công mỹ nghệ đáng yêu sẽ khiến tinh thần mọi người thêm vui tươi và phấn chấn. Những chậu cây mang tính phong thủy, hợp với mệnh của bạn sẽ là gợi ý không tồi bạn có thể cân nhắc.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.