SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Khởi tố đối tượng hành hung bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn khi đưa con đi khám

15:33, 20/04/2018
Người đàn ông đánh bác sĩ bệnh viện Xanh Pôn hôm 13/4 bị khởi tố về hành vi gây rối trật tự công cộng.
khoi-to-doi-tuong-danh-bac-si-benh-vien-xanh-pon-khi-dua-con-di-kham
Đối tượng hành hung bác sĩ khi đi thăm khám cho con.

Ngày 20/4, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận đã khởi tố bị can đối với Trương Văn Thanh (sinh năm 1986, ở quận Ba Đình, Hà Nội) về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Bị can này được xác định là người đã đánh bác sĩ tại bệnh viện Xanh Pôn (Saint Paul) khi đưa con trai đến xử lý vết thương tại bệnh viện hôm 13/4.

Theo kết quả điều tra, khuya 13/4, Thanh đưa con trai 5 tuổi vào viện để khâu vết rách đuôi mắt phải và được bác sĩ Vũ Hồng Chiến (khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ của bệnh viện Xanh Pôn) thăm khám.

Tại đây, Thanh yêu cầu bác sĩ khâu vết thương thẩm mỹ cho con trai bằng chỉ nhỏ, không để lại sẹo. Bác sĩ Chiến giải thích nếu khâu thường thì chuyển bé trai xuống khoa cấp cứu còn muốn khâu thẩm mỹ thì ông sẽ trực tiếp thực hiện.

Thanh thấy bác sĩ tư vấn lâu nên cho rằng bác sĩ gây khó dễ. Thanh lăng mạ, đánh 2 cái trúng mặt bác sĩ Chiến trước khi bảo vệ bệnh viện cùng những khác can ngăn.

Trong quá trình điều tra, bác sĩ Vũ Hồng Chiến từ chối giám định thương tích, không yêu cầu bồi thường dân sự. Tuy nhiên cơ quan chức năng xác định, hành vi lăng mạ, hành hung bác sĩ của Thanh đã gây hoang mang cho cán bộ y bác sĩ của bệnh viện, cản trở hoạt động bình thường của viện, khiến dư luận bức xúc.

Trước đó, ngày 16/4, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung chỉ đạo kiểm tra thông tin về vụ việc, giao Công an Hà Nội điều tra làm rõ. 

Ngày 19/4, PGS.TS Trần Trung Dũng, Phó giám đốc Bệnh viện Xanh Pôn, cho biết bác sĩ đã  giải thích về thương tổn và tài chính cho bố của bệnh nhi. Ông Dũng khẳng định không có chuyện bệnh nhân đến không được tiếp đón.  Trường hợp cụ thể của cháu bé này là không cấp thiết, vết thương nhỏ không chảy máu nhiều, bác sĩ đã phân loại tình trạng bệnh nên quy trình “phù hợp”.

 

Video: Bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung, khóc nghẹn khi nói về y đức

Sau thời gian ổn định tâm lý, bác sĩ V.H.C đã đi làm trở lại, chia sẻ những nỗi lòng đầy cảm xúc về y đức trong khi bị hành hung

 

Chủ tịch Hà Nội yêu cầu điều tra vụ bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung

UBND TP Hà Nội ngay sau khi có thông tin về việc bác sĩ BV Xanh Pôn bị hành hung đã có chỉ đạo cho Công an thành phố vào cuộc.

 

BV Xanh-Pôn: Người nhà bệnh nhân hành hung bác sĩ, vứt ví ra bàn 'định' tạo hiện trường phải 'lót tay'

Sau khi bác sĩ thăm khám cho bệnh nhi chỉ vài phút, người đàn ông (được cho là bố em nhỏ) lao vào tấn công, đấm nhiều lần vào mặt bác sĩ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.