SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Xót xa vợ bầu đau đẻ ở lề đường, chồng mê nhậu gọi điện không bắt máy: 'Cô ấy tự đi được'

01:06, 17/05/2021
Vợ đau đẻ nhưng chồng mê mải ăn nhậu, còn lạnh lùng bảo “cô ấy tự đi được”. Câu chuyện khiến nhiều cư dân mạng cạn lời cũng như chua chát trước số phận của những chị em gặp chồng tồi.

Vợ đau đẻ nhưng chồng mê mải ăn nhậu, còn lạnh lùng bảo “cô ấy tự đi được”. Câu chuyện khiến nhiều cư dân mạng cạn lời cũng như chua chát trước số phận của những chị em gặp chồng tồi.

Đôi khi phải chua chát công nhận, phụ nữ cưới nhầm chồng là đau khổ triền miên. Có những người bản lĩnh đã tự giải thoát cho đời mình nhưng cũng có biết bao trường hợp cắn răng chịu đựng, nước mắt trải dài suốt năm tháng hôn nhân.

Mới đây, một chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội về tình cảnh đáng thương của vợ bầu sắp sinh gặp phải chồng vô tâm:

“Chuyện là tối hôm nay em có đi trên đoạn đường cổng MP3, em gặp chị này bầu 28 30 tuần gì đó, Chị này chở theo con nhỏ mà đau bụng đau lưng ngồi khóc bên lề đường có giấu hiệu sắp sinh. Em có tới hỏi thăm và gọi điện thoại cho người nhà giúp chị, mà chị nói chồng chị đi uống rượu, chị bị vậy mà gọi đến cả trăm cuộc nhưng anh thì nhất định không nghe máy.

Mượn điện thoại chị đó mình gọi tiếp cho chồng thì không nghe máy, em có lấy điện thoại em gọi thì anh chồng chị đó nghe alo alo vài câu đến khi em bảo chị sắp đẻ rồi anh, ông ấy nói câu hững hờ "cô ấy có thể tự đi đẻ được mà "

Em bất lực phải nhờ đến các anh CSGT, khi các anh đến hỗ trợ và gọi thì chồng chị đó đang ở karaoke hát hò và liên tục nói không nghe thấy gì. Biết là không thể gọi được anh chồng của chị ấy nên em nhờ người nhà gọi xe cấp cứu của người quen gần ấy. Và cũng được mấy anh CSGT giúp đỡ chứ không em cũng không biết làm sao.

Sau đó mọi người đã đưa chị đi cấp cứu ở Bệnh Viện Mỹ Phước và khi ấy vẫn chưa liên lạc được với chồng. Gọi thì thuê bao luôn rồi. Đứa lớn nhà chị thấy vậy cứ ngồi khóc, xong rồi vén tóc cho mẹ. Nó còn quá bé để có thể hiểu được sự vô tình, và hơn thua vài ba chén rượu của bố nó.

Bởi vậy các chị em hãy nhớ thà lấy một người nghèo, nhưng yêu thương mình. Luôn quan tâm lo lắng cho mình còn hơn lấy phải ông suốt ngày rượu chè, ham vui bỏ con bỏ cả vợ bầu. Sai thì có thể sửa, chửa thì vẫn phải đẻ nhưng đừng để mọi việc rơi vào tiếc nuối. Các anh có thể ham vui mọi nơi, mọi chỗ nhưng làm ơn hãy nghĩ cho người vợ một chút. Họ đang mang trong mình đứa con bé bỏng của anh ấy. Không phải người dưng mà mời nhau chén rượu là ân tình, là ruột thịt đâu…”

(Ảnh Internet)

Thực hư chia sẻ trên chưa rõ nhưng đang nhận về lượt quan tâm rất nhiều của dân mạng. Đa phần là những ý kiến chỉ trích, phẫn nộ trước độ vô tâm đến nhẫn tâm của người chồng. Chẳng hiểu đầu óc suy nghĩ gì lại có thể phát ngôn lời lạnh lùng như vậy. Đó là vợ, là con ruột thịt của gã nhưng còn thua cả người dưng. Rượu bia, bạn nhậu hóa ra quan trọng hơn cả vợ bầu, con thơ lúc này.

- Cờ bạc cũng được. Rượu chè cũng được. Gái gú cũng được chỉ xin 1 điều là ở mẹ đi, đừng lấy vợ cho đỡ nhọc

- Bởi chưa có ý định tới hôn nhân quả là sự lựa chọn đúng đắn.

- Bao nhiêu người mất cả tỉ đồng mới sinh được con,đây vợ mình mang thai sắp sinh còn bỏ vợ thế thì đừng luyến tiếc nữa.Sau này con nó lớn nó sẽ hiểu và yêu mẹ

- Để xong gửi cái đơn li dị về nhà cho hắn.

- Bởi vậy giờ tự học yêu lấy bản thân mình nhé! Thấm quá rồi.

Đó là một vài bình luận từ cư dân mạng trước câu chuyện quá đỗi chua chát này. Có không ít chi em ngao ngán cảnh chồng con, bởi thế phục nữ ngày càng độc thân, sống phơi phới và không muốn ngột ngạt trong hôn nhân. Cưới được chồng tử tế không nói, không may mà vơ phải kẻ tồi và sống chung mới dần lộ bản chất là ôi thôi chỉ có ly hôn càng sớm cho càng khỏe. Trên mạng hay nói vui, phụ nữ gặp bất trắc hãy ly hôn sớm để còn trẻ, khỏe và có nhiều cơ hội làm lại đời hơn là cố gắng chịu đựng vì một kẻ không xứng.

(Ảnh Internet)

Những ngày qua, câu chuyện về người phụ nữ ở Hà Nội bỏ nhà đi rồi nghĩ quẩn khiến dư luận một phen xôn xao. Theo những trang nhật ký để lại, chị tiết lộ đời sống hôn nhân buồn chán và bị mẹ chồng khinh thường, chồng tồi tệ. Chịu đựng đến mức chạm ngưỡng, chị đã tìm đến sự giải thoát vô cùng đau đớn. Số phận của phụ nữ hóa ra vẫn còn khổ, còn chịu nhiều uất ức đến mức vô cùng xót xa.

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.