SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Khách hàng 'tố' Sammi Shop bán hàng không rõ nguồn gốc

07:02, 12/06/2018
(SHTT) - Được biết đến như một hãng mỹ phẩm uy tín, tuy nhiên thời gian gần đây Sammi Shop lại bất ngờ đối mặt với phản hồi không mấy tích cực từ khách hàng.

Sammi Shop được biết đến là một trong những hệ thống mỹ phẩm hàng đầu của Việt Nam, nơi mọi tín đồ làm đẹp có thể tìm thấy hàng trăm sản phẩm từ make-up đến skincare mà bất cứ chị em nào cũng mê mẩn.

Cửa hàng đầu tiên của Sammi Shop được thành lập vào năm 2009 tại Hà Nội, cho đến thời điểm hiện tại hệ thống mỹ phẩm này đã sở hữu hàng chuỗi của hàng ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh. Dự kiến trong thời gian sắp tới, hệ thống này có thể mở rộng lên đến 24 cửa hàng kéo dài từ Bắc đến Nam.

Bên cạnh việc luôn giới thiệu mang đến khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, chất lượng. Sammi Shop cũng đồng hành với nhiều sự kiện làm đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên, thời gian gần đây trên mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin "bóc phốt", nghi ngờ Sammi Shop bán mỹ phẩm trộn hàng fake.

Cụ thể, chủ nhân Fakebook Andy Nguyễn chia sẻ: "Ai bảo hàng hàn của Sami chuẩn đấy, mình cũng từng nghĩ vậy cho tới hôm Sami đăng hình một tuýp kem của Chico Y Chica (nghe bảo Sammi phân phối chính thức) có một bạn comment phả ánh bạn ấy mua hàng phát hiện bao bì thông tin của tuýp kem khác xa hoàn toàn so với tuýp kem, như là râu ông nọ cắm cằm bà kia ấy, mà Sammi im re không thấy phản hồi mặc dù vẫn phản hồi các comment khác, mình cũng mua đồ ở Sammi, chưa bị hậu quả gì nhưng từ chuyện nhỏ đó mình nghi ngờ Sammi quá, khi khách hàng đặt nghi vấn thì đáng lẽ shop phải mạnh mẽ thanh minh chứ sao lại im re như vậy được".

sami

 

Được biết, trước đó cũng nhiều khách hàng cũng có những phản hồi không mấy tích cực về sản phẩm của Sammi shop.

Theo đó, bạn Nguyễn Thị Nhã Uyên cũng từng chia sẻ trên Facebook: " Sammi vừa có nhân viên bóc phốt là trộn fake, mua đồ ở đó là hên xui kìa, shop cũng từng dính vụ án bán hàng fake rồi...".

sammi

 

sammiii

 

Được biết, đây chỉ là những thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội nhưng cũng khiến nhiều khách hàng vô cùng lo lắng. Hiện tại nhiều dân mạng, đặc biệt là những khách hàng quen thuộc của hãng mỹ phẩm này đang mong chờ một câu trả lời thỏa đáng: Có việc bán trộn hàng fake hay không và nếu không, và đâu là bằng chứng?

Hoàng Oanh 

 

Tin khác

Tài sản trí tuệ 13 giờ trước
(SHTT) - Luật sư Vũ Thị Hồng Yến, Giám đốc Công ty Luật TNHH Rouse Việt Nam cho biết, hàng giả được bán tràn lan trên mạng và cửa hàng truyền thống trên toàn khu vực ASEAN. Kết quả khảo sát của WIPO với 1000 người tại mỗi quốc gia ASEAN cho thấy, có 88% người tiêu dùng nhìn thấy hàng giả trên thị trường.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Công ty dược phẩm Kobayashi, Nhật Bản, mới đây đã phát đi thông báo thu hồi các sản phẩm có chứa thành phần gạo lên men beni kōji sau khi liên tục nhận được các báo cáo về việc nhập viện sau khi sử dụng từ người tiêu dùng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1 thuộc Cục QLTT Cao Bằng vừa xử phạt 13,5 triệu đồng đối với một hộ kinh doanh trên địa bàn về hành vi kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thép không gỉ B.N, địa chỉ trụ sở chính: Phường Phan Đình Phùng, Thị Xã Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cục QLTT tỉnh Quảng Bình đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần Xây lắp và Thương mại Ngân Hà số tiền 90 triệu đồng, tịch thu tang vật vi phạm là bộ máy phát điện hiệu CATERPILLAR sản xuất tại Mỹ, đã qua sử dụng có giá trị hơn 1,2 tỉ đồng.