SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Kết quả trận Myanmar vs Việt Nam 18h30 20/11

07:21, 21/11/2016
(SHTT) - Kết quả trận Myanmar vs Việt Nam 18h30 20/11 là 1 - 2, đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với đội tuyển Việt Nam sau 90 phút nỗ lực. Văn Quyết và Công Vinh đã giúp đội quân của HLV Hữu Thắng có được khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2016.

Nằm trong khuôn khổ bảng B giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á AFF Cup 2016, trận Myanmar vs Việt Nam được diễn ra vào 18h30 ngày 20/11 trên sân Thuwunna, Yangon.

Ngay trong trận đầu ra quân, thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng đã phải đối đầu với đội chủ nhà Myanmar. Tuy vậy, đội tuyển Việt Nam không hề giảm quyết tâm trước áp lực thi đấu trên sân khách. 

ket qua tran Myanmar vs Viet Nam 18h30 2011 ajpg

 Kết quả trận Myanmar vs Việt Nam 18h30 20/11 là 1 - 2

Trên sân Thuwunna, các cổ động viên của đội chủ nhà đã ngồi chật kín giúp các cầu thủ Myanmar có tinh thần hưng phấn để thi đấu. Tuy vậy, đội bóng đến từ dải đất hình chữ S đã thể hiện sự vượt trội về sức mạnh ngay sau 10 phút đầu tiên. Nhờ sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tuyến, đội tuyển Việt Nam đã chiếm lĩnh được thế trận.

Chính Văn Quyết là cầu thủ giúp đội bóng nước nhà mở tỷ số đầu tiên ở phút thứ 24. Chân sút thuộc biên chế Hà Nội T&T đã nhận được đường chuyền thông minh từ Xuân Trường nên đã cụ thể hóa ưu thế bằng cú sút chuẩn xác vào góc xa, đánh bại thủ thành Myanmar.

ket qua tran Myanmar vs Viet Nam 18h30 2011

Công Vinh tỏa sáng trong trận Myanmar vs Việt Nam 18h30 20/11 

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số đầu tiên, đội tuyển Việt Nam thi đấu càng thăng hoa hơn. Văn Quyết cũng đã tạo ra nhiều pha nguy hiểm khiến các cổ động viên đội bạn thót tim. Ở phút thứ 62, chân sút 25 tuổi này đã nhận được đường chuyền thuận lợi từ phía Công Vinh nhưng khi ở tư thế đối mặt với thủ thành Zin Phyo thì anh lại có pha dứt đểm quá hiền và bỏ lỡ cơ hội gia tăng cách biệt.

Việc bỏ lỡ các cơ hội đã khiến đội tuyển Việt Nam phải trả giá ở phút thứ 73 khi Aung Thu lợi dụng sự thiếu quyết liệt và thiếu tập trung bên hàng thủ Việt Nam để tung cú sút quyết đoán, đánh bại thủ thành Nguyên Mạnh khiến tỉ số san hòa 1 - 1.

ket qua tran Myanmar vs Viet Nam 18h30 2011 b

 Văn Quyết cũng mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam

Nhưng may mắn rằng Công Vinh lại tỏa sáng đúng lúc để mang về bàn thắng tiếp theo cho đội tuyển Việt Nam. Ở phút thứ 79, ngôi sao xứ Nghệ đã nhận được bóng từ đường cắt ngang của Trọng Hoàng rồi dứt điểm, đưa bóng dội mép dưới xà ngang vào lưới. Kết quả 2 - 1 nghiêng về đội tuyển Việt Nam đã được giữ đến hết trận đấu và giúp thầy trò huấn luyện viên Hữu Thắng đứng ở vị trí thứ 2 bảng B.

Vào 15h30 ngày 23/11 tới đây, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có cuộc tranh tài với Malaysia.

PV

Ảnh: Người Lao Động

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.