SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Kem múi sầu riêng Thái Lan 120.000 đồng/que gây sốt giới trẻ

14:00, 26/07/2017
(SHTT) - Có xuất xứ từ Thái Lan, loại kem múi sầu riêng đã nhanh chóng tạo được hiệu ứng tích cực khi về thị trường Việt Nam. Dù có mức giá khá đắt đỏ, 120.000 đồng/que nhưng sản phẩm này vẫn được giới trẻ săn lùng để ăn thử.

Có thể thấy trên các trang mạng xã hội, các trang ẩm thực hiện nay, một món ăn vặt đang được săn lùng nhiều nhất chính là kem múi sầu riêng Thái Lan. Loại kem này gây sốt không chỉ vì độ ngon được quảng cáo mà bởi chúng có "giá trên trời" 120 nghìn/que. So với nhiều loại kem có mặt trên thị trường, giá đó được xem là giá "khủng". Tuy nhiên loại kem này được nhiều người săn tìm vì có hình dạng giống múi sầu riêng, màu vàng ruộm rất bắt mắt và hương vị thơm ngon, có độ béo, độ ngọt vừa phải. Thậm chí nhiều khách không ăn được sầu riêng tươi lại ăn được kem sầu riêng. 

Đặc biệt, kem chỉ rao bán trên Facebook, các trang ẩm thực. Kem sầu riêng đóng gói hộp giấy rất cẩn thận, khác hẳn với các loại kem đang có mặt trên thị trường.

kem mui sau rieng thai lan

 Kem múi sầu riêng Thái Lan 120.000 đồng/que gây sốt giới trẻ

Mặc dù có mức giá đắt đỏ nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra để mua loại kem này về ăn thử chính vì vậy nhu cầu của khách đặt luôn tăng khiến các đầu mối luôn trong tình trạng cháy hàng.

Một chủ cửa hàng ở TP HCM cho hay: "Mặc dù mới về thị trường Việt Nam nhưng loại kem này đã được người dân săn lùng nhiều. Cửa hàng chúng tôi nhập về bao nhiêu là hết bấy nhiêu. Có khi khách đặt luôn chục cây trước khi hàng về. Chỉ trong thời gian ngắn, tôi đã bán được khoảng 3000 cây".

Mặc dù lợi nhuận khi bán từng que kem là không lớn bởi giá mỗi cây kem này tại Thái Lan đổi ra khoảng xấp xỉ 60.000 đồng, kem được vận chuyển về bằng máy bay nên chi phí cũng đội lên cao nhưng khi bán với số lượng lớn thì các chủ hàng cũng thu về số tiền không nhỏ.

kem mui sau rieng thai lan a

 Giá kem múi sầu riêng Thái Lan khá đắt đỏ

Được biết, loại kem sầu riêng nhập từ Thái Lan này mới chỉ bán chủ yếu tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Các đầu mối cho biết việc đưa kem ra Hà Nội tốn quá nhiều chi phí vận chuyển và thời gian, nên khách hàng ở Hà Nội có nhu cầu đặt mua dù số lượng lớn cũng đành từ chối.

Mặc dù loại kem này được nhiều người hưởng ứng nhưng cũng có những người lại cho rằng bỏ số tiền 120.000 đồng ra để mua một que kem sầu riêng nhỏ là không đáng trong khi chỉ cần vài ba trăm nghìn là có thể mua được cả một trái sầu riêng thật để ăn.

Tú Linh

Tin khác

Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 7 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.
Liên kết hữu ích