SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Kẻ thảm sát 4 người ở Lào Cai bị tuyên án tử hình

07:07, 26/12/2016
Bị cáo Tẩn Láo Lở (24 tuổi) bị TAND tỉnh Lào Cai tuyên án tử hình về 2 tội danh Giết người và Cướp tài sản.
tham-an-3-1482654919135

Hung thủ Tẩn Láo Lở tại phiên xét xử sáng nay (25/12) 

Theo cáo trạng, tối ngày 9/8/2016 , tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát (tỉnh Lào Cai) đã xảy ra vụ thảm án nghiêm trọng. Bị cáo Tẩn Láo Lở đã đột nhập vào nhà sát hại vợ anh Tẩn Ông Nải là chị Tẩn Tả Mẩy (sinh năm 1994); con gái lớn là cháu Tẩn Mai Phương (sinh năm 2014); con gái nhỏ mới sinh được 28 ngày tuổi chưa đặt tên và cháu gái ruột là Tẩn Thùy Chi (sinh năm 2010). Sau khi vụ án xảy ra, Tẩn Láo Lở đã cướp một số tiền của gia đình bị hại và trốn khỏi địa phương nơi cư trú. Sau gần 1 tháng lẩn trốn ở nhiều địa điểm khác nhau, Tẩn Láo Lở đã bị bắt giữ vào tối ngày 4/9/2016.

tham-an-2-1482654919139

Hàng ngàn người dân xã Trịnh Tường và các vùng lân cận tới dự phiên tòa xét xử lưu động bị cáo Tẩn Láo Lở 

Tại cơ quan điều tra công an tỉnh Lào Cai, đối tượng Tẩn Láo Lở đã khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên gây án và thừa nhận toàn bộ quá trình gây tội ác đối với 4 người thân trong gia đình anh Tải Ông Nải xảy ra hôm ngày 9/8/2016.

tham-an-1-1482654919142

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tẩn Láo Lở mức án tử hình 

Căn cứ vào bản cáo trạng, lời khai của bị cáo, lời khai của gia đình người bị hại trước phiên tòa xét xử sơ thẩm, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Tẩn Láo Lở tử hình về tội giết người và 4 năm tù vì tội cướp tài sản, tổng hình phạt là tử hình.

Phiên tòa xét xử lưu động đúng ngày chợ phiên của địa phương, đã có hàng ngàn người dân ở xã Trịnh Tường và vùng lân cận tới dự xử án Tẩn Láo Lở.

Theo Dân Trí

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ Công an Thành phố Hà Nội, một nạn nhân đã trình báo về việc tham gia đầu tư tiền ảo và bị lừa đảo trực tuyến hơn 2 tỷ đồng. Đáng chú ý, các mánh khóe, chiêu lừa được các đối tượng sử dụng để moi tiền của nạn nhân đều không mới.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Vũ Thị Kim Dung (Rouse) đã có phần trình bày liên quan đến vấn đề pháp luật về xác lập quyền đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp, từ sửa đổi đến thực tiễn áp dụng.
Pháp luật 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã tổ chức Hội thảo khoa học tham vấn, trao đổi, thảo luận các nội dung sửa đổi, bổ sung một số điều Luật Chất lượng sản phẩm, hàng hóa.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.