SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Jun Phạm 365 "mờ ám" công khai về chuyện tình yêu đồng giới

06:25, 19/10/2017
Jun Phạm của 365 tiết lộ rằng sau 7 năm yêu nhau, nam ca sĩ nhận ra mối quan hệ tình cảm của anh hơi… lệch lạc.
bìa
Jun Phạm của 365.

Chuyện giới tính luôn là một đề tài “hot” của làng giải trí. Tại Vpop đã có rất nhiều nam ca sĩ dính phải nghi án đồng tính. Tuy nhiên, trong số họ có người thì thừa nhận, có người lại dửng dưng. Vì vậy, có rất nhiều mỹ nam điển trai, sở hữu vẻ ngoài nam tính nhưng chuyện giới tính “thật” của họ vẫn nằm trong vòng thắc mắc và là “ẩn số” đối với người hâm mộ.

Mới đây fanpage It's Happened to be Vietnam bất ngờ chia sẻ những trải lòng của cựu thành viên nhóm nhạc 365 về chuyện tình cảm bấy lâu nay của mình. Đây là fanpage thường tương tác với các nhân vật và đăng tải câu chuyện của họ với sự cho phép của họ.

1
Những chia sẻ về chuyện tình yêu của nam ca sĩ trên fanpage It's Happened to be Vietnam.

Giọng ca “Thương em hơn chính anh” thừa nhận rằng anh không nhớ lần cuối cùng 2 người nói chuyện với nhau là khi nào và cũng không còn giữ bất kỳ liên lạc nào với người đó nữa, nhưng sau 7 năm yêu nhau, Jun Phạm nhận ra mối quan hệ tình cảm của anh hơi… lệch lạc.

2
Hình ảnh Jun Phạm trong MV mới nhất.

“Chưa bao giờ dám đi du lịch cùng nhau với tư cách người yêu, kỷ niệm cũng chỉ là những lần lén lút đeo khẩu trang lái xe vòng vòng Sài Gòn thôi. Tệ hơn, khi người đó quyết định rời bỏ mình, là lúc công việc của mình rơi vào khủng hoảng, mọi thứ tới cùng một lúc và mình không biết nên phản ứng như thế nào với mơ ước của mình, với mong đợi của người đó, với nỗi lo sợ của mọi người”, Jun thổ lộ thêm.

Câu chuyện tình cảm của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng ngay sau khi vừa đăng tải. Đa số bình luận cho rằng nhân vật chính mà Jun Phạm nhắc đến không phải là...nữ.

3

Giọng ca “Kể từ ấy” còn trải lòng về những ngày đầu tiên hai người đến với nhau: “Lúc đó chúng mình đều nghèo, mình mang tiếng ca sĩ nhưng cũng chỉ được cỡ 2 triệu một tháng. Chúng mình chở nhau ra Nguyễn Trãi rồi vào một shop gì đó không nhớ rõ, bạn đó vét hết những tờ tiền cuối cùng trong ví ra rồi tặng mình một cái áo màu xanh lá”.

Trước đó, trong showbiz vốn đã nhiều lần có tin đồn về quan hệ giữa Jun Phạm và Isaac khi họ cùng hoạt động trong nhóm nhạc 365. Thường xuyên có những hình ảnh thân thiết khiến cả hai bị nghi ngờ có tình cảm trên cả bạn bè. Hơn nữa, cặp đôi này còn được mọi người gọi với cái tên ưu ái “huynh đệ ngôn tình”.

5.
Isaac và Jun từng thường xuyên thân mật bên nhau khi còn là thành viên của 365.

Những tin đồn về giới tính xuất hiện khi Isaac và Jun thường xuyên có những cử chỉ thân mật quá mức với nhau. Thậm chí, cặp đôi này còn từng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các fan 365. Chính bởi vậy, có tin đồn rằng cả Isaac và Jun đều là người đồng tính và họ đang yêu nhau.

Đứng trước nghi vấn đồng tính, Isaac cũng đã thẳng thắn cho biết: “Không, tôi không phải là gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái”.

6.
Cả hai thường xuyên bị bắt gặp ‘cặp kè’ cùng nhau.

Chưa có bất cứ khẳng định nào của những người trong cuộc, nhưng giọng ca “Thương em hơn chính anh” còn tiết lộ rằng nửa kia đã có người yêu mới nhưng anh thì vẫn giữ nguyên những kỉ niệm của hai người nơi đây. Điều này thật sự khiến các fan vô cùng tò mò và chờ đợi.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.