SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Joanna Pang Cosmetic - Thương hiệu làm đẹp hàng đầu

11:52, 20/09/2017
(SHTT) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm chăm sóc da cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, Joanna Pang Cosmetic đã được vinh danh tại lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

Mới đây, văn phòng trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu đến người tiêu dùng và khách hàng trên khắp các tỉnh thành những doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ uy tín. Trong chương trình năm nay, ban tổ chức tiến hành đánh giá năng lực của doanh nghiệp tham gia bằng cách tiếp nhận hồ sơ đăng ký của doanh nghiệp. Đây cũng là hoạt động thường niên hàng năm của ngành Sở hữu trí tuệ để ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp vào nền kinh tế của đất nước.

Trong bối cảnh hàng loạt các công ty mỹ phẩm được thành lập, nhiều chị em phụ nữ bối rối tìm cho mình một nơi để gửi gắm sắc đẹp. Chính vì vậy mà các giải thưởng chính là sự ghi nhận về uy tín và thương hiệu của các chuyên gia trong ngành và của chính khách hàng dành cho các doanh nghiệp cũng như ghi nhận cho những cố gắng và tâm huyết trong ngành mỹ phẩm của doanh nghiệp về việc cam kết chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Vừa qua, văn phòng Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã t  chức vinh danh và trao tặng bằng khen cho những đơn vị có những đóng góp to lớn. Đơn cử là Ceo Phòng Mỹ Anh, đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm Joanna Pang tại thành phố Hồ Chí Minh là tấm gương điển hình trong việc áp dụng trình độ chuyên môn và kỹ thuật vào công việc.

Joanna Pang Cosmetic

 Joanna Pang Cosmetic - Thương hiệu làm đẹp hàng đầu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối mỹ phẩm chăm sóc da cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình, chu đáo, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Joanna Pang Cosmetic đã trở thành 1 trong 100 thương hiệu tiêu biểu tham gia quá trình khảo sát và đánh giá chất lượng dich vụ sản phẩm. Đó không chỉ là sự ghi nhận của ban tổ chức mà còn thể hiện sự yêu mến và tin tưởng của rất nhiều khách hàng đã ủng hộ thương hiệu mỹ phẩm Joanna Pang Cosmetic trong suốt những năm qua.

PV

Tin khác

Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Liên kết hữu ích