SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

iPhone Xc giá thấp lộ ảnh sát ngày ra mắt

15:16, 12/09/2018
(SHTT) - iPhone Xc sẽ là model rẻ nhất trong 3 mẫu điện thoại mà Apple giới thiệu vào đêm nay (theo giờ Việt Nam).

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ diễn ra tại nhà hát Steve Jobs Theater trong trụ sở "phi thuyền" ở Cupertino, California (Mỹ) vào 10h ngày 12/9 (giờ địa phương), tức 0h ngày 13/9 giờ Hà Nội.

Tuy nhiên, ngày 11/9, trang iPhones của Nga đã đăng lên các hình được cho là ảnh thực tế của mẫu iPhone mới chưa ra mắt. Dù chỉ xuất hiện nửa mặt lưng và khung viền, sản phẩm trong khung hình được cho chính là iPhone Xc, model có giá thấp nhất trong bộ ba iPhone 2018.

iPhone Xc được dự đoán có giá bán 750 đến 850 USD, thấp hơn 15% đến 30% so với iPhone Xs và Xs Max. Model này hứa hẹn có màn hình 6, 1 inch nhưng dùng công nghệ LCD và độ phân giải thấp hơn. Xc cũng có thể là mẫu iPhone đầu tiên được Apple trang bị tính năng 2 sim.

gsmarena_001_1_1

Khung viền iPhone Xc không bóng như ở iPhone X hay Xs, Xs Max sắp ra mắt. Ảnh: iphonesru 

Theo Phone Arena, sẽ không quá khi nói rằng thiết kế iPhone Xc tương tự với “đàn anh” iPhone 8 ra mắt năm ngoái. Thậm chí nếu chỉ nhìn vào bức hình, khó mà nói đây chính xác là sản phẩm nào. Nhưng nhờ vào một số chi tiết khác biệt nhỏ quanh camera của máy, người dùng sẽ nhận ra đây là sản phẩm chưa ra mắt.

Dù iPhone Xc vẫn giữ thiết kế một camera, kích thước của ống kính trên model này lớn hơn và nằm sát phần đỉnh trên bên trái máy. Ngoài ra, vòng tròn kim loại bao quanh mặt kính camera hoàn toàn phẳng và tạo một góc 90 độ so với mặt kính ở lưng. Trong khi đó, iPhone 8 có vòng tròn bao camera hơi cong về hướng mặt lưng.

Một yếu tố khác là vị trí của microphone và đèn LED bên dưới camera. Trong khi chiếc điện thoại xuất hiện ở tấm hình có đèn flash nằm dưới camera thì ở iPhone 8, chi tiết này nằm ở phía bên phải của cảm biến.

Máy sẽ có nhiều lựa chọn màu khác nhau, bao gồm xám, đỏ, xanh dương, hồng…

Kim Dung

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.
Liên kết hữu ích