SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

iPhone 8 sẽ có thiết kế camera selfie hoàn toàn mới

10:47, 22/02/2017
(SHTT) - Ming-Chi Kuo, chuyên gia phân tích của KGI Securities, đã viết trong báo cáo gần đây: phiên bản iPhone tiếp theo của Apple sẽ được trang bị camera trước cho phép cảm nhận không gian 3D và nhận dạng khuôn mặt.

Theo Business Insider, một ứng dụng dành cho camera 3D trước của iPhone 8 cho phép hiển thị khuôn mặt người sử dụng. Các ứng dụng khác bao gồm nhận diện khuôn mặt, nhận dạng mống mắt và cải thiện khả năng chụp selfie.

“Chúng tôi cho rằng hệ thống camera 3D trước tiên tiến giúp iPhone thực hiện các cảm biến 3D và mô hình hóa”, Ming-Chi Kuo cho hay.

camera iPhone 8

iPhone 8 sẽ có thiết kế camera selfie hoàn toàn mới 

Một camera cảm biến có thế xác định vật thể ở xa, một công nghệ mới xuất hiện mà CEO Tim Cook của Apple muốn thảo luận trước công chúng.

Gần đây Apple đã mua lại Faceshift, một công ty làm việc trong lĩnh vực công nghệ tương tác thực tế ảo chuyên về mô phỏng cảm xúc. Camera cảm biến cũng bao gồm công nghệ của PrimeSense – một công ty cũng hoạt động trong lĩnh vực này mà Apple mua lại vào năm 2013. Theo chuyên gia Kuo, Mô-đun cảm biến phía trước sẽ sử dụng một máy phát, nhận hồng ngoại và công nghệ laser của Lumentum theo tin đồn trước đây. Toàn bộ mô-đun máy ảnh sẽ do Sony sản xuất.

“iPhone tương lai có thể đi kèm với một hệ thống tương tự của camera phía sau”.

Dưới đây là tổng hợp một số tin đồn khác về “iPhone 8” – một siêu phẩm điện thoại dự kiến ra mắt vào mùa thu này.

- Apple có thể tung ra một thiết kế mới với màn hình 5.8 inch không có viền hoặc mép bao quanh. Sử dụng công nghệ màn hình OLED cho phép màn hình tối hơn và ít tiêu tốn pin hơn.

- iPhone 8 có thể làm từ thủy tinh và thép không gỉ.

- Nút Home có thể tích hợp cùng màn hình.

- Siêu phẩm này khả năng sẽ bao gồm sạc không dây

- Nó sẽ không có rắc cắm tai nghe

- Mức giá người dùng có thể phải bỏ ra là 1,000 USD để sở hữu một chiếc iPhone 8

Phạm Trang

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.