SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

iPhone 8 Plus bất ngờ phát nổ tại Đài Loan: Apple xử lý như thế nào?

11:00, 30/09/2017
(SHTT) - Một chiếc iPhone 8 Plus đã bất ngờ bị phát nổ khi đang sạc tại Đài Loan được truyền thông nước này đưa tin. Ngay sau đó, chiếc iPhone này đã được gửi lại nhà máy để kiểm tra.

Các phương tiện thông tin đại chúng Đài Loan mới đây đã đăng tải thông tin về chiếc iPhone 8 Plus của phụ nữ tên Wu, sống tại thành phố Đài Trung, bất ngờ phát nổ trong lúc sạc.

Theo đó, vào ngày 23/9, nạn nhân đã mua iPhone 8 Plus 64 GB bản Gold. Điện thoại hoạt động tốt cho đến buổi chiều thứ ba tuần này, khi còn lại 70% pin, cô Wu đã sạc bằng bộ sạc kèm theo của máy, nó bất ngờ phát nổ.

Theo GizmoChina, chỉ sau 3 phút cắm sạc, chiếc điện thoại phát nổ. Tác động của vụ nổ đã làm màn hình tách ra khỏi phần thân máy. 

iPhone_8_plus_phat_no

iPhone 8 Plus bất ngờ phát nổ tại Đài Loan: Apple xử lý như thế nào? 

Một số thông tin cho biết, chị Wu đã sử dụng các thiết bị của Apple kể từ chiếc iPhone 4 và tất cả đều chưa từng gặp sự cố nào tương tự. Hiện tại, chiếc iPhone gặp sự cố cũng đã được gửi lại nhà máy để kiểm tra.

Đây không phải lần đầu tiên iPhone phát nổ. Trước đó, vào năm 2016, một bà mẹ đang mang thai tại Úc cũng đã cáo buộc siêu phẩm iPhone 7 của Apple phát nổ khiến cô bị bỏng cấp độ 2.

Cụ thể, Melanie Tan Pelaez vừa sạc pin vừa xem phim trên iPhone 7 nhưng sau đó cô đã ngủ gật còn iPhone 7 vẫn tiếp tục hoạt động. Đến sáng hôm sau khi thức dậy, cô nhận thấy vùng cánh tay có cảm giác đau rát và có một vết bỏng đỏ rất dài.

Tan Pelaez nhận ra chiếc iPhone 7 mới mua là nguyên nhân gây ra vết bỏng trên và cô nhận thấy sự khớp nhau khi thử so vết thương với chiếc iPhone và dây sạc. Người phụ nữ này cũng đã phải đến phòng cấp cứu 2 lần và phải gặp bác sĩ phẫu thuật để thảo luận về việc xử lý vết sẹo trên tay.

Tú Linh (t/h)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 14 giờ trước
Tổ công tác đặc biệt của Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “Viện nghiên cứu và ứng dụng công nghệ tế bào gốc Việt Nam” hoạt động không phép tại địa chỉ của Phòng khám Medigo (296 Trần Não, phường An Khánh, TP Thủ Đức).
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 16/4/2024, Đội QLTT số 2, Cục QLTT tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành kiểm tra đột xuất địa điểm kinh doanh của bà Đ.T.T tại địa chỉ: phường Túc Duyên, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, phát hiện 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc xuất xứ có tổng trị giá 300 triệu đồng.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thực hiện kế hoạch và công văn chỉ đạo của Cục QLTT về tăng cường giám sát, kiểm tra và xử lý vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm. Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tăng cường công tác giám sát trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều sai phạm về hàng hóa.
Media 3 ngày trước
(SHTT) - Những ngày đầu triển khai tháng ATTP trên địa bàn, Đội QLTT số 9, Cục QLTT thành phố Hà Nội đã kiểm tra, phát hiện gần nửa tấn cam có xuất xứ từ nước ngoài, có dấu hiệu là hàng hóa nhập lậu.