SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

iPhone 7 màu đỏ không gây sốt tại Việt Nam?

06:00, 05/04/2017
(SHTT) - Mặc dù nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng, nhưng lượng khách mua iPhone 7, 7 Plus màu đỏ vẫn còn khá vắng bóng.

Ngày 21/3, Apple đã ra mắt thị trường phiên bản iphone 7 và 7plus. Những người là "fan" của dòng điện thoại cao cấp này lại được một phen xôn xao, và ngóng chờ siêu phẩm này chính thức lên kệ. Tuy nhiên cơn sốt này lại nhanh chóng bị dập tắt. Khi thực thế cho thấy, màu mới dường như không thu hút được khách hàng trong nước.

Chị Hà Linh chủ cửa hàng bán điện thoại di động tại Thanh Xuân (Hà Nội) chia sẻ: " Mặc dù máy đã có mặt tại cửa hàng, nhưng không thấy có khác hàng nào ngó ngàng tới"

"Giá bán có thể là nguyên nhân khiến iPhone 7, 7 Plus màu đỏ ế ẩm tại cửa hàng trong thời gian qua, nhiều khách hàng kêu ca về việc màu sắc khiến chiếc điện thoại đắt thêm vài triệu, nên những màu sắc đã có trước đó của iPhone 7 vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng, và đặt mua". Chi Linh cho biết.

dscf7442-1490428636351

iPhone 7 màu đỏ không gây sốt tại Việt Nam? 

Thời điểm hiện tại, giá của iPhone 7 màu đỏ 128 GB  ở mức 20,5 triệu đồng tại các cửa hàng, với mức giá này iPhone 7 màu đỏ cao hơn so với màu khác khoảng 3 triệu đồng. Trong khi đó, iPhone 7 Plus có giá bán khoảng 24 triệu, mức chênh so với màu còn lại là gần 4 triệu đồng.

Các trang rao vặt cũng đang tích cực quảng cáo, rao bán  iPhone 7, 7 Plus màu đỏ theo hình thức xách tay. Với số lượng từ 1,2 cái và mức giá không chênh lệch nhiều so với giá của thị trường trong nước. Tuy nhiên số lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm này cũng chưa nhiều.

Một thông tin nữa khiến cho iPhone 7, 7 Plus màu đỏ vẫn vắng bóng giao dịch, là do nhiều thông tin về việc iPhone 7 màu đỏ chính hãng về nước ngay trong đầu tháng 4 với giá hấp dẫn, điều này khiến cho hàng xách tay trở nên vắng khách.

Một số hệ thống bán lẻ điện thoại di động lớn tại Việt Nam, vốn có quyền nhập khẩu sản phẩm trực tiếp từ Apple cho biết, iPhone 7, 7 Plus màu đỏ máy về nước cuối tháng 4, giá bán tương đương các màu khác.

Giá iPhone 7, 7 Plus màu đỏ  tại thị trường Việt Nam ví dụ như dòng máy  model iPhone 7 32 GB (bản có giá thấp nhất) hiện tại được những cửa hàng xách tay bán với giá trị 15 triệu đồng.

Trong những ngày đầu tháng 4, iPhone chính hãng cũng đồng loạt giảm giá. Giảm mạnh nhất phải kể đến dòng iPhone 7 và 7 Plus ở hai phiên bản 128 GB lẫn 256 GB khi mức giá mới thấp hơn trên 3 triệu đồng. iPhone 7 và 7 Plus bản 32 GB giảm 2 triệu đồng.  iPhone 6S, 6S Plus, 6 Plus chỉ giảm 1 triệu đồng. iPhone 5S giảm 500.000 đồng. Cùng với đà giảm giá, iPhone 7 và 7 Plus phiên bản màu đỏ chưa lên kệ ở Việt Nam, nhưng cũng không nằm ngoài cơn lốc này khi được các nhà bán lẻ "giảm giá" 3 triệu đồng, còn 18,69 triệu đồng cho bản 32 GB.

PV 

Tin khác

Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Thương hiệu 3 ngày trước
(SHTT) - Nhằm tri ân khách hàng cũng như chào đón Đại lễ lớn 30/4-1/5, Hyundai Lê Văn Lương gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn cho quý khách hàng.
Kinh tế 6 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 1 tuần trước
(SHTT) - Quý I/2024 hoạt động thương mại, dịch vụ (TMDV) trên địa bàn tỉnh diễn ra sôi động, hàng hóa dồi dào, đa dạng... Các doanh nghiệp, nhà phân phối đã tổ chức đa dạng các giải pháp kích cầu thông qua các hội chợ, triển lãm, khuyến mại để tăng sức mua bán.
Liên kết hữu ích