SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Hương Tràm sẽ phải khóc thét khi nghe 'Em gái mưa' phiên bản Bolero

17:20, 23/10/2017
Lạc trôi, Nơi này có anh, Phía sau một cô gái là những bản hít được Tài Smile cover lại với phong cách'không giống ai'. Mới đây, Mai Văn Tài đã cho ra mắt ca khúc 'Em gái mưa' phiên bản Bolero khiến người nghe không nhịn nổi cười.
em gai mua tai smile
Ảnh cắt từ clip.

Em gái mưa ra mắt đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ mọi người. Bên cạnh đó ca khúc đình đám của Hương Tràm cũng được nhiều bạn trẻ, nghệ sĩ cover lại với nhiều thể loại khác nhau. Từ vui nhộn, hài hước với MV Parody của Huỳnh Lập đến những cover được chuyển thể thành nhiều tiếng khác nhau. Và giờ là Em gái mưa phiên bản Bolero của Lưu Minh Tài (Tài Smile)

Chỉ sau vài giờ ra mắt, Em gái mưa đã nhận được nhiều lượt thích cũng như chía sẻ từ cộng đồng mạng. Bạn N.U chia sẻ: “Giá như anh thêm vô một câu vọng cổ nữa là xuất sắc”. Hay như bạn H.T bình luận: “Nghe xong, mình đã quên luôn cả bản gốc nó ra sao luôn rồi”. Cùng với đó có rất nhiều bình luận thể hiện sự háo hức, vui sướng của cư dân mạng khi xem MV mới này của Tài Smile.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.