SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HTC One X bản đặc biệt xuất hiện trên eBay

10:04, 11/09/2012
Vẫn giữ thiết kế nguyên khối Poly-carbonate, nhưng model HTC One X Cushnie et Ochs với giá từ 360 USD sở hữu thiết kế đặc biệt hơn khi vỏ kết hợp giữa một nửa là đen và một nửa là trắng.

Theo Engadget, phiên bản One X đặc biệt mang tên Cushnie et Ochs là sản phẩm hợp tác giữa HTC với Milk Studio. Đây là mẫu smartphone được thiết kế để dành riêng cho tuần lễ thời trang Made Fashion Week New York vừa diễn ra và không phải là sản phẩm để bán rộng rãi trên thị trường.

Tuy nhiên hiện tại trên trang đấu giá trực tuyến eBay, model HTC Cushnie et Ochs đã xuất hiện với giá đấu đưa ra là từ 360 USD, một mức giá còn cách khá xa so với giá thực tế của HTC One X phiên bản thông thường ngoài thị trường.

Không giống như bản quốc tế, bản One X đặc biệt này có cấu hình là lõi kép, tương tự như phiên bản One X AT&T bán ra tại thị trường Mỹ trước đó. Và khác biệt lớn nhất với các model thông thường, bộ vỏ nguyên khối của One X Cushnie et Ochs là sự kết hợp giữa một nửa là đen và một nửa là trắng ngay, thay cho màu đen hay trắng toàn bộ. 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.
Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Nissan đã vạch ra kế hoạch mới nhằm điện khí hóa 16 trong số 30 mẫu xe mà họ sản xuất đến năm 2026, đồng thời công ty cũng đặt mục tiêu làm cho xe điện có mức giá phải chăng hơn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.