SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hồng Hoa Organic Care - Thương hiệu ra đời từ tình yêu của người mẹ

13:27, 03/12/2018
(SHTT) - Con đường đi tới thành công của CEO Vũ Hồng Hoa chính là câu chuyện đi lên từ những vấp ngã. Bằng ý chí vươn lên và đặc biệt là ước mơ tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và Bé, ngày nay, chị đã dần khẳng định được vị thế của Hồng Hoa Organic Care trên thị trường.

Ra trường với tấm bằng Cử nhân trong tay cũng như bao sinh viên khác, Hồng Hoa loay hoay với mong muốn tìm một công việc ổn định để trụ lại Hà Nội. Chị may mắn tìm được một công việc được coi là ổn định tại một doanh nghiệp in ấn có tiếng tại Hà Nội. Nhiều người tưởng chị sẽ lựa chọn một cuộc sống ổn định và ềm đềm như bao người khác, nhưng như một cái duyên với nghề, bước ngoặt sự nghiệp đã thực sự đến với chị trong thời gian nghỉ sinh em bé.

Đó là khoảng thời gian chị tình cờ biết được tác dụng của các loại tinh bột tự nhiên như: tinh mầm đậu nành, tinh bột nghệ, bột ngũ cốc…Bỏ thêm thời gian tìm hiểu, học hỏi về cách sản xuất ra chúng, chẳng biết rằng chị đã say mê thứ “tinh bột thần kỳ” từ lúc nào. Từ ngày đó Hồng Hoa đã nung nấu ý định tạo ra một dòng sản phẩm được chiết xuất từ 100% tự nhiên an toàn, bổ dưỡng cho sức khỏa của người Việt, đặc biệt là dành cho phụ nữ và trẻ em.

HONG HOA 1

 Chị Vũ Hồng Hoa – Giám đốc Công ty cùng sản phẩm Mầm đậu nành nguyên xơ 

Nghĩ là làm, chị quyết định từ bỏ công việc tại Hà Nội để về mảnh đất xứ Thanh lập nghiệp. Chị Hoa bắt tay vào tự mày mỏ, học hỏi, thử nghiệm sản xuất những gói tinh bột nghệ đầu tiên. Vì chưa từng được đào tạo, truyền dạy từ bất kỳ một khóa học nào nên những mẻ tinh bột đầu tiên với bao tâm huyết đều lần lượt thất bại. Quá sốt ruột, gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh chị đều khuyên chị dừng lại. Nhiều lúc không khí gia đình căng thẳng, vợ chồng giận nhau chỉ vì quan điểm không đồng nhất.

Nhưng với bản lĩnh, ý chí và đặc biệt là tâm huyết muốn tạo ra một sản phẩm ý nghĩa cho chính những người phụ nữ như chị và cho sức khỏe của cả cộng đồng, chị Hoa đã không bỏ cuộc. Chị chia sẻ rằng: trong lúc mọi thứ còn đang ngổn ngang khó khăn về công nghệ, vốn, thị trường…chị đã đánh liều thành lập ra công ty mang thương hiệu của chính mình: Công ty TNHH DVTM Hồng Hoa Organic Care được ra đời từ tháng 12 năm 2017. Đối với gia đình, bạn bè thì đây thực sự là một bước đi táo bạo và đầy liều lĩnh, nhưng đối với CEO Hồng Hoa thì sự liều lĩnh đó là có cơ sở bởi những kinh nghiệm quý giá mà chị đã nắm trong tay sau những lần thử nghiệm thất bại.

Đến nay, tuy vẫn còn non trẻ nhưng Hồng Hoa Organic Care đã khẳng định được thương hiệu trong lòng khách hàng. Từ sản phẩm đầu tay là Tinh bột nghệ, hiện nay HỒNG HOA ORGANIC CARE đã phát triển hệ thống sản phẩm của mình lên con số 14 bao gồm: Tinh nghệ nguyên chất, viên tinh nghệ mật ong, bột sữa mầm trẻ em plus+, mầm đậu nành nguyên xơ, bột ăn dặm cho bé, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc tăng cân, ngũ cốc giảm cân, ngũ cốc dinh dưỡng, ngũ cốc cho người tiểu đường, ngũ cốc cho phụ nữ mang thai, ngũ cốc cho phụ nữ mang thai cao cấp, tắm trắng thảo mộc, đắp mặt thảo mộc.

HONG HOA 2

 Chị Vũ Hồng Hoa – Giám đốc Công ty cùng các dòng sản phẩm chăm sóc bà mẹ mang thai và trẻ nhỏ

Đúng như với thương hiệu “Organic Care”, các sản phẩm của Hồng Hoa Organic Care đều có nguồn gốc từ 100% tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Nói về ước mơ và định hướng của mình trong thời gian tới, CEO Vũ Hồng Hoa chia sẻ: chị mong muốn phát triển các dòng sản phẩm của Hồng Hoa Organic Care trở thành sản phẩm quen thuộc với mọi người, nhất là đối với các mẹ bỉm sửa và trẻ nhỏ. Đó có lẽ là sứ mệnh lớn lao đối với giám đốc Vũ Hồng Hoa, nhưng chị tin mình sẽ làm được bởi nó xuất phát từ chính tâm huyết, tình yêu và lòng đam mê của mình.

PV

Tin khác

Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 8 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.