SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Honda Civic đạt doanh số ấn tượng trong tháng 5/2018

07:00, 17/06/2018
(SHTT) - Với 454 xe được bán ra trong tháng 5/2018, Honda Civic đã lập kỷ lục ấn tượng về doanh số. Đây là một tin đáng mừng cho Honda Việt Nam (HVN) trong thị trường ô tô đang nhiều biến động này.

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam -VAMA, trong tháng 05/2018 vừa qua có đến 454 xe Honda Civic đến tay khách hàng trong nước - doanh số tốt nhất kể từ khi Honda Civic thế hệ thứ 10 được mở bán tại thị trường Việt Nam. Trong 454 chiếc Civic được bán ra trên, khách hàng ở miền Nam đóng góp tới 229 chiếc, khách hàng miền Bắc 140 chiếc và miền Trung mua 85 chiếc.

Đây là lần đầu tiên Honda Civic đạt doanh số khủng kể từ khi chính thức mở bán. Sau 2 tháng khan hàng thì tháng 5 vừa qua, Civic đã bán được nhiều xe hơn và tiệm cận đối thủ Toyota Corolla Altis.

honda civic

 Honda Civic đạt doanh số ấn tượng trong tháng 5/2018

Một trong những nguyên nhân dẫn đến doanh số ấn tượng của mẫu xe này đó là trong lô hàng về nước vào tháng 4, Honda Civic có thêm phiên bản mới gồm Civic 1.8 E (giá thấp nhất 758 triệu, sau tăng lên 763 triệu đồng) và Civic 1.5 G (bản cắt giảm của 1.5 L). Trong đó, bản 1.8 E thu hút khách hàng bởi giá bán hấp dẫn. Nhờ đó trong tháng 04 và tháng 05/2018 vừa qua khách hàng Việt có thêm nhiều lựa chọn hơn khi mua Honda Civic với nhiều phiên bản và nguồn hàng sẳn có. 

Nếu như trước đây, với chỉ một phiên bản 1.5L có giá bán đắt đỏ 903 triệu đồng, Honda Civic liên tục nằm trong Top xe ế với doanh số èo uột chỉ trên dưới 100 chiếc, thì sau khi bổ sung phiên bản giá rẻ, mẫu xe này đã có sự bứt phá về doanh số rõ rệt.

Bên cạnh đó, Honda là một nhà sản xuất Nhật Bản, vốn nổi tiếng là nơi cho ra những sản phẩm mạnh mẽ và bền bỉ sau nhiều năm trời sử dụng. Civic được biết đến như một trong những mẫu xe lâu đời và mang lại giá trị ôtô Nhật Bản rõ rệt của Honda. Chính vì vậy mẫu xe này luôn đáng tin cậy trong lòng khách hàng.

Khách hàng cũng có thể tùy chọn kiểu dáng thân xe đa dạng với Honda Civic. Mẫu xe này có 3 tùy chọn kiểu dáng thân xe: Coupe, sedan và hatchback. Nếu sử dụng xe cho mục đích cá nhân hay gia đình ít người thì xe coupe với 2 cửa sẽ cho bạn cảm giác thú vị. Với những người muốn có nhiều không gian để đồ thì bản hatchback sẽ phù hợp hơn. Còn bản sedan rất hợp lý với các gia đình bình thường và với khoang hành lý rông 424,7 lít cũng thuộc hàng khá rộng rãi trong phân khúc.

Đặc biệt, Honda Civic 2018 đã trở lại với thiết kế đột phá, không gian nội thất được cải thiện cả về chất lượng và sự thoải mái, khả năng vận hành cực kì ấn tượng.

Thảo Ly

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.