SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Honda Civic 2017 đạt doanh số khủng sau tháng đầu lên kệ

13:40, 09/02/2017
(SHTT) - Mặc dù mới chỉ được tung ra thị trường khoảng 1 tháng nhưng mẫu sedan hạng C Honda Civic 2017 thế hệ mới đã khẳng định được sức hút của nó khi mang về cho Honda doanh số vượt trội với 232 xe được bán ra ở mức giá 950 triệu đồng.

Được biết, Honda Civic 2017 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/1 và đến hiện tại khi kết thúc tháng ra mắt đầu tiên, dòng xe thế hệ mới liên doanh Nhật Bản này đã mang về doanh số khá ấn tượng. Đặc biết nếu đem so sánh với dòng xe thế hệ cũ thì đây chính là tín hiệu tích cực bởi trong năm 2016, thế hệ cũ chỉ đạt doanh số trung bình 30 xe/tháng.

Mức giá 950 triệu đồng cũng được xem là khá phù hợp với một mẫu sedan hạng C như Honda Civic 2017. Điểm đặc biệt của dòng xe thế hệ mới này là nó chỉ có một phiên bản sử dụng động cơ 1.5L tăng áp, nhập khẩu từ Thái Lan thay vì các phiên bản số sàn và tự động với động cơ 1.8L và 2.0L như bản cũ. Không chỉ vậy, Honda dường như đã mang lại làn gió mới cho dòng xe này khi thay đổi hoàn toàn về tiện nghi cũng như thiết kế lẫn trang bị. 

Honda Civic 2017 a

Honda Civic 2017 đạt doanh số khủng sau tháng đầu lên kệ

Nếu nội thất ghi điểm với sự sang trọng, tinh tế và rộng rãi, thân thiện người dùng thì ngoại thất của Honda Civic 2017 lại mang tới vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn đậm tính thể thao với cụm đèn trước Full LED. Đặc biệt các tính năng thông minh cũng đã được Honda tích hợp vào dòng xe này như phanh tay điệ  tử, chế độ giữ phanh tạm thời, lẫy chuyển số trên vô lăng, kiểm soát hành trình cruise control, 6 túi khí, cân bằng điện tử (VSA), hỗ trợ khởi hành lưng chừng dốc (HSA) hay camera lùi 3 góc quay.

Bên cạnh đó, chủ nhân còn có thể hài lòng với giao diện điều khiển màn hình cảm ứng 7 inch hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh. Không chỉ vậy, ghế sau của Honda Civic 2017 còn có thể gập lại và thông hoàn toàn với cốp.

Honda Civic 2017

 Giá Honda Civic 2017 là 950 triệu đồng

Về phần động cơ thì dòng xe thế hệ mới này của Honda cũng được đánh giá cao với động cơ 1.5L VTEC Turbo công suất 170 mã lực kết hợp hộp số CVT cùng hệ khung gầm mới mang đến cảm giác lái khá thích thú. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Civic mới cũng đáng chú ý khi mức hỗn hợp chỉ 5,8L/100 km.

Hiện tại, Honda Civic 2017 được xem là đối thủ nặng ký trong cuộc đua ở phân khúc C với những dòng xe đang khá được ưa chuộng như Kia K3, Mazda 3 hay Hyundai Elantra.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Theo thông cáo báo chí, các chuyên gia tại Đại học Công nghệ Thiên Tân, Trung Quốc mới đây đã tạo ra một loại pin đột phá, vận hành bằng oxy cơ thể, sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.