SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Hội thảo khoa học Quốc tế: Đào tạo Tiếng Anh đáp ứng nhu cầu thị trường lao động

16:48, 12/10/2018
(SHTT) - Trong 2 ngày 12-13/10/2018, Phân hội Nghiên cứu và giảng dạy Tiếng anh(VietTESOL) phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức Hội thảo Quốc tế “VietTESOL International Convention 2018” với chủ đề “Đào tạo Tiếng anh đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4”.

Được biết, Hội thảo Quốc tế VietTESOL là hội thảo dạy Tiếng anh cho người nói các ngôn ngữ khác (TESOL) được tổ chúc hàng năm bởi Phân hội Nghiên cứu và Giàng dạy Tiếng anh (VietTESOL) trực thuộc Hội ngôn ngữ học Việt Nam, nhằm kết nối giáo viên, học viên, các học giả và nhà nghiên cứu để trao đổi ý tưởng và chia sẻ kinh nghiệ cũng như nghiên cứu trong các lĩnh vực đào tạo Tiếng Anh.

hoi thao

 

Đây là hội thảo do Phân hội VietTESOL và Đại học Công nghiệp Hà nội đồng tổ chức, là một diễn đàn chuyên nghiệp với 4 bài thuyết trình tại phiên toàn thể, 3 bài trình bày tại phiên chuyên đề và 165 báo cáo tại các phiên song song, bao gồm cả trình diễn công nghệ và thuyết trình Poster do các giáo viên, giảng viên, chuyên gia, nhà nghiên cứu về giảng dạy Tiếng Anh của việt Nam và các nước Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Philipines, Mỹ, Canada và Anh trình bày.

hoi thao 1

 

VietTESOL cũng là diễn đàn chuyên môn năng động, kết nối dành cho các chuyên gia, giảng viên, giáo viên giảng dạy tiếng anh trao đỏi kinh nghiệm chuyên môn và phát triển ý tưởng nghiên cứu về đổi mới phương pháp giảng dạy Tiếng anh. Đồng thời đây cũng là cơ hội để các giáo viên, giảng viên tăng cường trao đổi văn hóa và hiểu biết lẫn nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trao đổi học thuật giữa các cá nhân trong chuyên ngành.

hoi thao 2

 

Hội thảo cũng hướng tới mục tiêu tăng cường khả năng Tiếng anh và việc học tập suốt đời của các nhà chuyên môn và người học. Thúc đẩy hoạt động giảng dạy, học tập, nghiên cứu và sử dụng Tiếng Anh trong và ngoài Việt nam, hướng đến việc tìm ra giải pháp phát triển mục tiêu, chương trình, nội dung đâò tạo, kiểm ta, đánh giá, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động dạy học Tiếng Anh. Cụ thể là nâng cao năng lực Tiếng Anh và nghiệp vụ Sư phạm cho giáo viên, giảng viên, từ đó nâng cao năng lực Tiếng Anh của người học, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước.

hoi thao 3

 

Bên cạnh thời gian chính diễn ra Hội thảo trong 2 ngày 12 và 13/10, người tham dự có cơ hội tham gia tour du lịch văn hóa quanh Hà Nội.

hoi thao 4

 

Nguyễn Hồng

Tin khác

Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 9 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 18 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.
Liên kết hữu ích