SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Học sinh rơi từ tầng 4 tại trường Tiểu học Dịch Vọng B: Sức khỏe tiến triển tích cực

16:01, 20/04/2018
(SHTT) - Em Nguyễn Tuấn C, học sinh lớp 4E, trường Tiểu học Dịch Vọng B, đã được đưa đi cấp cứu kịp thời khi được phát hiện rơi từ trên tầng 4 xuống. Hiện tại sức khỏe của học sinh này đang tiến triển tốt.

Liên quan đến sự việc nam sinh trường Tiểu học Dịch Vọng B (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) rơi từ trên tầng xuống sân bóng trọng thương, sáng 19/4, trường Tiểu học Dịch Vọng B đã có buổi thông tin về sự việc. 

Bà Đỗ Thị Mai - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: Vào khoảng 13h35 phút ngày 18/4, một học sinh đang ngồi chơi ở ghế đá tại sân trường đã phát hiện nam sinh rơi từ trên tầng sân bóng nên báo cho các thầy cô giáo. 

Sau đó, bảo vệ của trường đã có mặt, phát hiện nam sinh này bị thương nặng nên đã nhanh chóng cùng với các thầy cô giáo đưa đi Bệnh viên E cấp cứu đồng thời thông báo sự việc cho chính quyền địa phương và lãnh đạo phòng giáo dục quận Cầu Giấy.

 Nam sinh rơi từ tầng 4 sân bóng đất được xác định là Nguyễn Tuấn C. (học sinh lớp 4, trường tiểu học Dịch Vọng B).

dich vong b

 Thông tin mới về học sinh rơi từ tầng 4 tại trường Tiểu học Dịch Vọng B

"Sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã trích xuất camera và lấy thông tin từ các nhân chứng. Hiện nay cơ quan công an chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân cháu C. rơi xuống sân bóng...", bà Mai nói.

Bà Mai cũng cho biết thêm, trường tiểu học Dịch Vọng B có 2448 học sinh, trong đó có khoảng 2300 học sinh bán trú tại trường vào buổi trưa. 

Trường hợp học sinh Nguyễn Tuấn C. không theo học bán trú tại trường. Nhà trường có quy định về giờ học và giờ đưa đón con rất cụ thể, mỗi phụ huynh đều nhận được thông báo. Giờ các học sinh có mặt tại trường vào buổi chiều là 13h40 phút.

Thông tin về khu vực lan can tầng 4, nơi được xác định học sinh C. rơi xuống đất, bà Mai cho hay: Quy định lan can của nhà trường được làm đúng theo quy chuẩn học sinh tiểu học trên cả nước.

Khu vực học sinh C. rơi xuống sân bóng, được cải tạo từ năm 2015, thời điểm này nhà trường cũng đã tiến hành phá bỏ lan can cũ để làm lan can mới với chiều cao là 1,4 mét. 

Hiệu trưởng trường tiểu học Dịch Vọng B cũng cho biết, hiện tại tình trạng sức khoẻ của nam sinh C đã có tiến triển tích cực.

Qua kiểm tra ban đầu, các bác sỹ chẩn đoán em C. bị gãy xương đùi, xương tay bên phải, tổn thương phổi và phần não có một chút bị dập.

Hồng - Nhị (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Theo công bố của Ban Chỉ đạo CCHC của Chính phủ, trong năm 2023, thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được xếp hạng thứ 3 cả nước về chỉ số cải cách hành chính.
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.