SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Hoàng Ku hé lộ Chi Pu sẽ dùng trang sức 10 tỷ và 50 trang phục trong MV mới

15:34, 20/12/2017
(SHTT) - Trên trang cá nhân của mình, stylist Hoàng Ku đã hé lộ về sự chịu chi cũng như độ hoành tráng trong MV của Chi Pu sắp ra mắt ngày 21/12 tới đây.

Thời gian vừa qua, Chi Pu đã ra mắt khán giả yêu nhạc 3 MV lần lượt là "Feel Like Ooh", "I'm In Love" và "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi". Mặc dù nhận được rất nhiều tranh cãi xung quanh giọng hát nhưng không thể phủ nhận rằng 3 MV của Chi Pu đều được đầu tư rất kỹ lưỡng về trang phục và phong cách.

Vào ngày 21/12 tới đây, Chi Pu sẽ tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên "Talk To Me". Và tất nhiên, stylist Hoàng Ku vẫn là người đảm nhiệm phần trang phục trong MV này.

Mới đây, stylist Hà Thành này đã “nhá hàng” một số hình ảnh về trang phục cũng như những món trang sức tiền tỷ trong MV mới của Chi Pu.

Theo như lời chia sẻ của stylist Hoàng Ku, giọng ca "Ò ó o ò" đã mạnh tay chi 10 tỷ đồng để chuẩn bị các bộ trang sức. Ngoài ra, còn có các món trang phục đắt tiền từ Chopard và Korloff.

Hoàng Ku còn tiết lộ rằng anh phải chuẩn bị đến 50 bộ trang phục cho MV lần này của Chi Pu. Và cụ thể về từng bộ trang phục sẽ lộ diện trong ngày 21/12 này.

Chi pu dung trang suc 10

Hoàng Ku hé lộ Chi Pu sẽ dùng trang sức 10 tỷ và 50 trang phục trong MV mới

Có lẽ rất nhiều khán giá đang tò mò về giọng hát cũng như bối cảnh MV mới của Chi Pu lần này. Liệu Chi Pu có tiến bộ hơn trong giọng hát hay không và MV có được đông đảo người yêu nhạc đón nhận? Hãy cùng chờ xem nhé!

Trước đó, phần trang phục trong MV đầu tay "Feel Like Ooh" của Chi Pu cũng đã lên đến con số tiền tỷ với sự góp mặt của các thương hiệu như Gucci, Givenchy, Moschino...

Chi pu dung trang suc 10

 Chi Pu trong MV đầu tay "Feel Like Ooh"

Sang đến MV "I'm In Love", khán giả tiếp tục được chiêm ngưỡng những bộ trang phục màu mè rực rỡ của cô nàng Hà Thành này. Gần đâynhất là MV "Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi", mặc dù chỉ sử dụng các thiết kế Việt Nam nhưng Chi Pu cũng đã nhận được nhiều lời khen về mặt phong cách.

Chi pu dung trang suc 10

Một trong những trang phục trong MV Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi

Chi pu dung trang suc 10

Tạo hình của Chi Pu trong MV I'm In Love

Chi pu dung trang suc 10

Một cảnh khác trong I'm In Love

Chi pu dung trang suc 10 ty va 50 bo trang phuc trong MV moi 3

 Một cảnh khác trong Em Sai Rồi Anh Xin Lỗi Em Đi

T/H

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Liên kết hữu ích