SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

"Hoảng hồn" chung cư đẳng cấp Riverview Vĩnh Hưng có View hướng ra nghĩa trang

11:43, 05/06/2017
(SHTT) - Chung cư đẳng cấp T&T Riverview Vĩnh Hưng (tại 440 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai, Hà Nội) do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư với quy mô dự án: Cao 23 tầng, 2 tầng hầm, 2 tầng TTTM nhưng lại có đến gần một nửa số căn hộ có view nhìn thẳng ra... nghĩa trang GÒ GĂNG...

Theo tìm hiểu của phóng viên Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, dự án chung cư đẳng cấp T&T Riverside 440 Vĩnh Hưng quảng bá trên trang website của mình là sở hữu Vị trí đẹp: Với ưu điểm chỉ cách Times City 1,2km được thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp từ siêu dự án này, đặc biệt hơn mặt chính của dự án là view Sông Hồng (300m), các căn hộ tại đây có không khí thoáng đãng trong lành, quanh năm mát mẻ, không gian sống chan hòa với thiên nhiên. Nhưng....

IMG_0652

Hướng góc chữ V nhìn thẳng ra Chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng

Ngay sát tường bao của Tòa Chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng là nghĩa trang Gò Găng đã có từ rất lâu cách nhau chưa đầy 100m.

IMG_0657

 Cổng nghĩa trang Gò Găng trên mặt đường phố Vĩnh Hưng

IMG_0658

 

IMG_0654

Đứng ở 1 góc tại Nghĩa trang Gò Găng, bằng mắt thường có thể nhìn gần trọn các căn hộ đăng cấp của Chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng ( 440 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai )

134945_8

Từ trên căn hộ chung cư T&T Riverview Vĩnh Hưng nhìn xuống là bao trọn Nghĩa trang Gò Găng

Điều đáng nói, khi dự án được triển khai mở bán cũng như giới thiệu trên website http://chungcu-riverview-440vinhhung.com toàn những lời hoa mỹ, đẳng cấp của một chung cư cao cấp vốn đã là niềm mơ ước của nhiều người mà không hề mảy may đề cập đến 1 sự thật vốn dĩ đã tồn tại ở đó từ rất lâu khi nhìn bao quát cả bốn phía xung quanh...

Như vậy, dư luận có thể đặt câu hỏi: Chủ đầu tư là Tập đoàn T&T có đang "lừa dối" khách hàng xuống tiền sở hữu căn hộ có view nhìn thẳng ra sông như tên gọi Riverview Vĩnh Hưng? và thiếu minh bạch về thông tin dự án, view nghĩa trang rõ mồn một.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trên tới độc giả trong bài viết tiếp theo...!

Mời quý độc giả đón đọc Bài 2: Chuyên gia nói gì về những căn hộ chung cư có view nhìn ra bãi tha ma!

PV

Tin khác

Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - UBND Thành phố Hà Nội mới đây đã chính thức khởi động chương trình hỗ trợ ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên truyền hình và ứng dụng đa phương tiện. Theo đó, từ ngày 19/4, học sinh có thể theo dõi các chương trình ôn tập trực tuyến trên kênh H2 của Đài PT-TH Hà Nội và ứng dụng HANOI ON.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - “Tuổi trẻ sáng tạo” là một trong những phong trào truyền thống của đoàn thanh niên các cấp trên địa bàn Quảng Ninh. Phong trào này đi sâu, đi sát vào những nhiệm vụ mà tỉnh và các địa phương đang triển khai.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 17/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025 của 115 trường trung học phổ thông công lập. Theo đó, thành phố sẽ tuyển 61% học sinh tốt nghiệp THCS vào lớp 10 công lập.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Nhằm đảm bảo trật tự kinh doanh, góp phần bình ổn thị trường, nâng cao chất lượng công tác tổ chức Lễ hội đền thờ Lê Hoàn năm 2024, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều biện pháp tăng cường giám sát hoạt động kinh doanh hàng hóa, dịch vụ xuyên suốt thời gian diễn ra lễ hội.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Tỉnh ủy – HĐND – UBND – Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa vừa có Thư kêu gọi ủng hộ, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, gia đình chính sách, hộ còn khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.