SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hoa khôi Lê Nhã Băng: Sẽ lấn sân sang nghề ca sĩ và ra một MV ca nhạc

19:56, 26/04/2018
Sau khi tạm ngưng hoạt động showbiz để tập trung cho việc học, Hoa khôi Lê Nhã Băng trở lại và khiến công chúng bất ngờ khi tuyên bố sẽ lấn sang ca hát. Cô đã dành thời gian 1 năm để khổ luyện và hi vọng nhận được sự đón nhận của khán giả.
hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac

Xuất sắc đăng quang Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng năm 2012, Lê Nhã Băng khiến người đối diện ngẩn ngơ với gương mặt thanh tú, vẻ ngoài kiêu sa cùng vóc dáng chuẩn. Dù có vô vàn cơ hội để phát triển sự nghiệp trong showbiz Việt nhưng người đẹp lại quyết định chọn con đường học tập làm hành trang cho tương lai. Dù ở thời điểm đó nhiều người tiếc nuối với lựa chọn của Lê Nhã Băng nhưng sau tất cả, cô nàng chứng minh cho mọi người rằng đó là quyết định đúng đắn.

Chỉ đến sau khi tốt nghiệp Đại học, nàng Hoa khôi mới trở lại với giải trí, tham gia các buổi trình diễn, mẫu ảnh... Đặc biệt, khi có dịp gặp gỡ với Lê Nhã Băng, cô thậm chí còn bật mí rằng đã có thời gian 1 năm chuẩn bị để lấn sân sang ca hát và sẽ sớm ra mắt MV đầu tay. Sự rẽ hướng thú vị của cô gái lại một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac

Chào Lê Nhã Băng. Tạm ngưng hoạt động showbiz rồi lại khiến mọi người ngỡ ngàng khi quyết tâm theo đuổi ca hát, bạn có thể chia sẻ về sự rẽ hướng này của mình được chứ?

Băng bắt đầu sự nghiệp của mình với lĩnh vực người mẫu, sau đó đi thi Hoa khôi Người đẹp tỏa sáng và đăng quang. Nhưng khoảng thời gian 1 năm qua, Băng quyết định trau dồi kỹ năng ca hát, thanh nhạc để chuẩn bị thời gian tới lấn sân sang nghề ca sĩ. Sắp tới, Băng cũng sẽ ra một MV ca nhạc.

Ca hát là niềm đam mê của Băng. Băng muốn xác định hướng đi lâu dài của mình là theo lĩnh vực ca hát để có thể tiếp cận được nhiều khán giả, để mọi người biết đến mình nhiều hơn. Chứ làm người mẫu bị bó hẹp trong sàn diễn và bị bó hẹp về tuổi đời trong nghề.

hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac

Hiện tại có rất nhiều người đẹp, hot girl lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Lê Nhã Băng có sợ bị công chúng gắn mác “hot girl đi hát” không?

Đúng là hiện nay có rất nhiều người đẹp đi hát, nhưng mỗi người sẽ chọn một dòng nhạc khác nhau. Riêng Băng chọn dòng nhạc Pop Ballad, Bolero là 2 dòng nhạc chính mà Băng theo đuổi.

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát thì Băng cũng suy nghĩ đến vấn đề là có thể khán giả sẽ nói đến chuyện hot girl đi hát. Chính vì thế mà Băng luôn cố gắng trau dồi kỹ năng hát, luyện giọng luyện thanh để mở giọng, cảm nhạc tốt hơn, có sự chuẩn bị chu đáo trong vòng gần 1 năm. Hiện tại, Băng đang lên kế hoạch chọn ca khúc cho dòng nhạc Pop Ballad phù hợp với Băng và ra MV trong năm.

hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac

Nhưng lỡ như Lê Nhã Băng lấn sân sang ca hát, dù có sự chuẩn bị tốt nhưng vẫn bị công chúng gắn mác “hot girl đi hát” thì bạn sẽ phản ứng như thế nào?

Thực sự thì không thể nào mình ra MV đầu tay và thành công hoàn toàn được. Thế nên MV đầu tiên chỉ như món quà gửi tặng khán giả để khán giả nghe thử, nhận xét để mình cải thiện hơn, phát triển hơn, trau dồi bản thân càng tốt hơn với mong muốn đáp ứng được nhu cầu của khán giả.

Hiện tại có hai người đẹp là Chi Pu và Nam Em cũng đang được công chúng rất quan tâm khi lấn sân ca hát. Lê Nhã Băng nghĩ sao về hai gương mặt gây sóng gió này?

Trước khi Băng ra MV thì cũng đã tham khảo những MV của các bạn đồng nghiệp khác, ví dụ như Nam Em và Chi Pu. Chi Pu xuất thân từ hot girl và đi hát, nói về chất giọng của Chi Pu thì cũng không phải tệ quá nhưng cũng cần quá trình, thời gian để khẳng định được tài năng. Còn về Nam Em là người có chất giọng tốt nhưng MV đầu tiên thì chưa khai thác hết được chất giọng của Nam Em nên Băng nghĩ ra 1, 2 MV đầu chưa khẳng định được chính xác điều gì cả. Khán giá hãy luôn ủng hộ và theo dõi những bước hành trình của nghệ sĩ đi rồi sau đó đánh giá công nhận sau một quá trình dài.

hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac

Nhiều người nổi tiếng dùng Truyền hình thực tế để hâm nóng và giữ vững tên tuổi. Là một nhân tố mới, Lê Nhã Băng có nghĩ đến việc tham gia một chương trình nào đó không?

Hiện tại có một chương trình Truyền hình thực tế mua bản quyền từ nước ngoài đang trong quá trình tuyển sinh. Bạn bè cũng hỏi Băng là sao không tham gia thì Băng suy nghĩ là mình tham gia chương trình đó thì mục đích là gì. Tham gia Truyền hình thực tế để mà nổi tiếng thì cũng là cách tốt nhưng Băng nghĩ nổi tiếng nhưng không có một hoạt động cụ thể, không có sản phẩm đáp ứng được khán giả thì khán giả cũng sẽ không nhớ mình là ai cả, chỉ được một khoảng thời gian ngắn thôi nên cũng không giúp ích gì nhiều cả.

Không ham Truyền hình thực tế, vậy còn dùng scandal để nổi tiếng thì sao?

Nhiều khi có những scandal không phải do người đó chủ đích tạo ra. Đối với Băng thì trong nghệ thuật, scandal có hai mặt tốt - xấu. Tùy scandal mà ảnh hưởng như thế nào đến hình ảnh của mình. Băng không nói scandal là xấu hoặc tốt bởi là nghệ sĩ mà hoàn toàn không có scandal thì không có đâu, ít nhất 1, 2 cái scandal lớn nhỏ.

Nhưng nếu đối mặt với scandal thì Băng sẽ không hẳn là im lặng. Băng phải xem xét scandal đó có ảnh hưởng đến hình ảnh của mình không, ở mức độ nào và thời điểm nào thì Băng nên lên tiếng hoặc thời điểm nào nên im lặng là tốt nhất.  

hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac

Vào showbiz cũng được một thời gian rồi, Băng nghĩ showbiz Việt là môi trường như thế nào?

Do tính cách, cách sống của mỗi người thôi. Với những người đam mê nghệ thuật thì showbiz là một môi trường không có gì phức tạp cả. Còn bản thân Băng thấy cuộc sống trong showbiz thú vị và sống động, không êm ả. Nếu êm ả thì không phải là môi trường showbiz rồi.

Cảm ơn Lê Nhã Băng đã dành thời gian cho Tin tức Việt Nam!

hoa-khoi-le-nha-bang-se-lan-san-sang-nghe-ca-si-va-ra-mot-mv-ca-nhac
 

‘Chi Pu còn có thể là ca sĩ, tại sao Mai Thỏ lại không thể là doanh nhân?’

“Trong thời gian tới mình mong muốn mọi người sẽ không còn nghĩ mình với danh xưng hot girl mà là một doanh nhân, một người phụ nữ mạnh mẽ và thành đạt. Chi Pu còn có thể là một ca sĩ, tại sao Mai Thỏ lại không thể là một doanh nhân nhỉ?”, cô chia sẻ.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.