SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo: ‘Quang Hải đã hứa với tôi sẽ ghi được bàn thắng’

06:00, 17/01/2019
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo đã có những lời khen ngợi dành cho tinh thần chiến đấu của các học trò.

Mở đầu phần họp báo HLV Park Hang-seo nói: "Hôm nay là trận đấu cuối ở vòng bảng. Tất cả đều đã cống hiến hết mình và chúng tôi đã có một trận đấu hay. Tôi đánh giá cao sự tập trung của các cầu thủ ở trận đấu này".

Ông cũng nhấn mạnh việc ĐT Việt Nam phải đảm bảo việc giành được trọn vẹn 3 điểm, trước khi nghĩ đến chuyện thắng đậm đối phương:

"Tại sao phải cố ghi nhiều bàn hơn? Chúng tôi có thể thắng nhiều hơn nhưng 1-0, 2-0 hay bất kỳ tỷ số nào cũng đáng trân trọng. Tôi đã chọn những cầu thủ vào sân để phục vụ việc tấn công. Nhưng chúng tôi cần 3 điểm trước. Vì vậy, tôi cần phải giữ sự tập trung và yêu cầu các cầu thủ cũng làm vậy", HLV Park nói thêm.

HLV Park Hang-seo: ‘Quang Hải đã hứa với tôi sẽ ghi được bàn thắng’
HLV Park Hang-seo hài lòng với màn trình diễn của các học trò (Ảnh: VFF)

Phân tích về trận đấu ngày hôm nay, ông thầy người Hàn Quốc chỉ ra nguyên nhân khiến mình phải có những sự thay đổi: 

"Hai trận trước, Yemen sử dụng 3 trung vệ nhưng trận này, họ dùng 4 hậu vệ. Chúng tôi có chút vấn đề khi tổ chức tấn công. Tuyển Việt Nam đã phải thay đổi hệ thống. Quang Hải không có không gian chơi bóng nên tôi đã phải kéo cậu ấy lùi về để chơi ở giữa và đẩy Văn Đức nhô cao hơn. Điều đó đã giúp đội chơi hiệu quả hơn".

Đặc biệt, ông tiết lộ Quang Hải đã hứa rằng mình sẽ ghi bàn:

"Ở những trận đấu trước, Quang Hải đã có một số cơ hội đá phạt nhưng không ghi bàn. Trong buổi tập, tôi đã hỏi đùa rằng anh ấy liệu có ghi được bàn nữa không. Anh ấy nói rằng con sẽ ghi bàn, bố yên tâm", thầy Park hóm hỉnh trả lời.

Tình huống lập công của Quang Hải vào lưới Yemen

Bên cạnh đó, HLV Park cũng cho biết tuyển Việt Nam còn một vài điểm yếu cần khắc phục: "Thực ra, tuyển Việt Nam có một chút căng thẳng ở trận đấu này. Chúng tôi cần 3 điểm, tôi có nói với các cầu thủ phải duy trì nhịp độ thi đấu".

"Trong hiệp một, chúng tôi có chút lúng túng vì HLV của họ đã thay đổi hệ thống 4 hậu vệ. Nhưng sang hiệp hai, tôi đã yêu cầu các học trò chơi nhanh hơn vì chúng tôi đã hiểu cách chơi của họ. Và các cầu thủ của tôi đã chơi rất tốt", HLV Park Hang-seo dành lời khen ngợi cho các học trò.

Khi được các PV hỏi về điều mong chờ ở loạt trận cuối vòng bảng diễn ra vào tối nay, HLV Park cho biết: "Chúng tôi không thể tự quyết định số phận nên phải chờ vào kết quả ngày mai. Tôi mong kết quả sẽ tích cực."

"Tất nhiên, tôi mong cơ hội được vào trong. Đó sẽ là điều kỳ diệu. Nhưng nếu điều này không xảy ra, tôi vẫn sẽ nói với người hâm mộ rằng bóng đá Việt Nam vẫn đang phát triển đúng hướng."

Highlights Việt Nam 2-0 Yemen (Video: AFC) 

HLV Park Hang-seo: ‘Quang Hải đã hứa với tôi sẽ ghi được bàn thắng’
Bảng xếp hạng chung cuộc của bảng D
HLV Park Hang-seo: ‘Quang Hải đã hứa với tôi sẽ ghi được bàn thắng’
Bảng xếp hạng các đội đứng thứ ba sau khi bảng D kết thúc

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.