SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân khiến ông ‘nổi điên’ ở những phút cuối trận Lào – Việt Nam

22:31, 08/11/2018
Trong những phút cuối cùng của trận đấu, HLV Park Hang-seo tỏ ra khá tức giận và bày tỏ sự không đồng tình với quyết định của tổ trọng tài.

HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân khiến ông ‘nổi điên’ ở những phút cuối trận Lào – Việt Nam

HLV Park Hang-seo trong trận đấu với Lào (Ảnh: Hương Trà)

Mặc dù ĐT Việt Nam giành được chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-0 trước ĐT Lào, tuy nhiên HLV Park Hang-seo lại vẫn có phần không hài lòng khi ở cuối trận, tổ trọng tài chỉ cho hai đội có 3 phút đá bù giờ. 

“Lý do tôi có hành động giận dữ ở cuối trận là vì trận đấu được bù giờ quá ít. So với thời gian bóng chết ở trên sân thì thời gian bù giờ 3 phút là quá ngắn ngủi”, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Dẫu vậy, nhìn chung ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong ngày hôm nay.

 “Tôi hài lòng với 3 điểm có được trong trận đầu ra quân. Về cơ bản, các cầu thủ đã tuân thủ được chiến thuật mà Ban huấn luyện đề ra. Việc tổ chức tấn công hay ngược lại là thu hồi bóng từ đối thủ cũng đã được thực hiện khá tốt. Tuy nhiên có một điều là tuyến giữa cần cải thiện hơn ở trận đấu sắp tới. Sự tập trung, kiểm soát thế trận ở một số thời điểm là chưa được như ý đồ của tôi”. 

“Ngoài việc giành được 3 điểm thì nỗ lực của các cầu thủ trong ngày hôm nay là điều tôi ghi nhận. Tuy nhiên cũng có điều mà tôi cảm thấy là không tốt. Chúng ta thực hiện hỏng một số pha phối hợp và cũng để Lào tổ chức phản công nhiều ở hiệp 2”. 

HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân khiến ông ‘nổi điên’ ở những phút cuối trận Lào – Việt Nam

ĐT Việt Nam có khởi đầu thuận lợi tại AFF Cup 2018 (Ảnh: Hương Trà)

Trong trận đấu hôm nay, HLV Park Hang-seo sử dụng Trọng Hoàng ở vị trí hậu vệ phải, còn Văn Hậu đảm nhận hành lanh cánh đối diện. Tuy nhiên ông đã sớm rút Văn Hậu ra nghỉ ở ngay đầu hiệp 2 và đưa Văn Đức vào thay. Lý giải về quyết định này, HLV Park Hang-seo cho biết: 

“Lý do khiến tôi rút Văn Hậu ra sớm là cậu ấy đã nhận 1 thẻ vàng trong hiệp 1 (dùng tay chơi bóng - PV). Tôi cần tránh việc Hậu sẽ phải nhận thêm 1 thẻ vàng nữa dẫn đến bị treo giò ở trận đấu gặp Malaysia tới đây. Còn việc đưa Văn Đức vào sân, tôi muốn Việt Nam tăng cường thêm khả năng tấn công ở hai cánh”. 

Dự kiến ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội vào lúc 19h40 ngày mai (9/11). Toàn đội sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 16/11.

HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân khiến ông ‘nổi điên’ ở những phút cuối trận Lào – Việt Nam

Bảng xếp hạng bảng A sau lượt trận ngày 8/11 (Ảnh: VFF)

Hương Trà - Từ Vientiane

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.