SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

HLV Park Hang-seo chia sẻ đầy xúc động sau chức vô địch AFF Cup cùng ĐTVN

22:33, 15/12/2018
HLV Park Hang-seo không giấu được sự xúc động và xin dành tặng chức vô địch AFF Cup 2018 tới toàn thể người dân Việt Nam.

VIDEO: Tổng hợp diễn biến trận đấu

Với đấu pháp hợp lý, khả năng tận dụng cơ hội tuyệt vời cùng sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, ĐT Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch tại AFF Cup 2018.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo không giấu được sự xúc động:

“Chức vô địch này tôi xin dành tặng cho toàn thể người dân Việt Nam. Tôi thực sự vui mừng với chiến thắng và chức vô địch ngày hôm nay mà ĐT Việt Nam có được. 

Toàn đội đã có màn trình diễn tốt nhất sau hơn 2 tháng chuẩn bị. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Thật tuyệt vời khi có sự cổ vũ hết mình đến từ các CĐV. 

Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ từ quê nhà và cũng hi vọng sau giải đấu này, các bạn cũng sẽ yêu mến người dân Hàn Quốc như những gì đã dành cho tôi”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park Hang-seo chia sẻ đầy xúc động sau chức vô địch AFF Cup cùng ĐTVN
HLV Park Hang-seo không giấu được sự xúc động sau khi cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2018 (Ảnh: Linh Miêu)

Cùng với đó, vị chiến lược gia 59 tuổi cũng cho biết bản thân mình cảm thấy rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm lớn lao từ quê nhà.

“Tôi rất cảm kích trước sự cổ vũ của CĐV Hàn Quốc dành cho ĐTVN. Họ theo dõi tôi và các học trò ở tất cả các giải đấu, từ Trung Quốc, Indonesia và bây giờ là AFF Cup 2018. 

Tôi rất vinh dự khi được trở thành một phần cầu nối đóng góp cho mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hàn Quốc”, HLV Park Hang-seo bày tỏ.

HLV Park Hang-seo chia sẻ đầy xúc động sau chức vô địch AFF Cup cùng ĐTVN
ĐT Việt Nam làm nức lòng người hâm mộ cả nước với chức vô địch sau 10 năm chờ đợi

Sau 1 năm làm việc ở Việt Nam, thầy Park đã gạt hái được rất nhiều thành công và đối với bản thân và với ông, những trải nghiệm cùng các học trò trong thời gian qua là điều thực sự đáng nhớ.

“Tôi rất yêu thích công việc tại Việt Nam. Thời gian qua, được sống và tập luyện cùng các cầu thủ là một trong những điều tuyệt vời nhất với tôi. Và trải nghiệm đáng nhớ nhất chắc chắn là khi cùng các cầu thủ của mình giành được chức vô địch trong ngày hôm nay”, HLV Park Hang-seo kết thúc phần họp báo.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.