SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: Thời tiết quá nóng đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của các cầu thủ

18:00, 17/02/2019
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những phát biểu sau chiến thắng trước U22 Philippines.

Ở trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút, U22 Việt Nam đã phải khá nhọc nhằn mới vượt qua đối thủ bị đánh giá thấp hơn là U22 Philippines với tỷ số 2-1. Đáng nói, đây là trận đấu mà các cầu thủ của chúng ta bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và còn bị đối phương dẫn bàn trước.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận thời tiết khắc nghiệt tại Philippines đã ảnh hưởng tới màn trình diễn của cầu thủ 2 đội nói riêng và U22 Việt Nam nói chung.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: Thời tiết quá nóng đã ảnh hưởng đến màn trình diễn của các cầu thủ

"Thời tiết quá nóng và oi bức cộng với việc thi đấu trên sân cỏ nhân tạo khiến các cầu thủ mất nhiều sức và ảnh hướng đến chuyên môn. Tuy nhiên chúng tôi đã có những điều chỉnh giúp cầu thủ thích nghi với trận đấu".

Về tình huống phạm lỗi trước vòng cấm dẫn đến bàn mở tỷ số của Philippines, chiến lược gia sinh năm 1974 khẳng định ban huấn luyện sẽ có những biện pháp khắc phục.

"Tôi rất lo lắng về những tình huống cầu thủ phạm lỗi gần khu vực gần vòng cấm và chắc chắn sẽ phải xem lại điều đó. Tôi cũng xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các cổ động viên đã đến sân để cổ vũ cho U22 Việt Nam trong trận đấu hôm nay".

Ở trận đấu tiếp theo, U22 Việt Nam chỉ phải gặp U22 Đông Timor và đây là cơ hội để chúng ta tích lũy thêm điểm số, trước khi đụng phải đối thủ mạnh U22 ở lượt đấu cuối.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.