SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

HLV Lê Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng, mang theo hai trợ lý 'cực khủng'

10:32, 14/11/2018
(SHTT) - Sau khi chia tay HLV Minh Phương, SHB Đà Nẵng quyết định đưa HLV Lê Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt đội bóng. HLV Lê Huỳnh Đức trong lần trở về này cũng sẽ mang theo hai cái tên “có số má” Nguyễn Việt Thắng và Nguyễn Quốc Tuấn trong vai trò trợ lý HLV.
HLV Lê Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng, mang theo hai trợ lý cực khủng
HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có lần thứ hai dẫn dắt SHB Đà Nẵng (Ảnh: VPF)

Trước đó, vào ngày 31/10 vừa qua SHB Đà Nẵng bất ngờ đưa ra thông báo chia tay với HLV Minh Phương chỉ sau 1 năm gắn bó. Và khoảng 2 tuần, đội bóng sông Hàn đã tìm được cho mình người thay thế Minh Phương ngồi vào “ghế nóng”.

Vị thuyền trưởng mới của SHB Đà Nẵng là HLV Lê Huỳnh Đức, một cái tên quen thuộc khi ông từng dẫn dắt đội bóng này từ năm 2008 tới năm 2017. Trong quãng thời gian này, ông đã mang về hai chức vô địch V.League cho SHB Đà Nẵng ở mùa giải 2009 và 2012.

Lần trở lại này, HLV Lê Huỳnh Đức cũng mang tới sự thay đổi lớn trong thành phần ban huấn luyện của SHB Đà Nẵng. Hai vị trợ lý được ông mời về làm việc cùng với mình đều là những cái tên nổi bật trong làng bóng đá Việt Nam. Đó là cựu HLV trưởng của HAGL là Nguyễn Quốc Tuấn và nhà vô địch AFF Cup 2008, HLV có 4 năm làm việc tại trung tâm PVF – Nguyễn Việt Thắng. Trước đó, các trợ lý của HLV Minh Phương là Vũ Phong, Minh Dũng và Việt Trung cũng đều đã chia tay SHB Đà Nẵng.

Theo dự kiến, SHB Đà Nẵng sẽ hội quân vào ngày 20/11 tới đây để bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải 2019. 

HLV Lê Huỳnh Đức trở lại dẫn dắt SHB Đà Nẵng, mang theo hai trợ lý cực khủng
HLV Lê Huỳnh Đức từng cùng SHB Đà Nẵng giành 2 chức vô địch V.League (2009, 2012) và 1 cúp Quốc gia (2009) (Ảnh: VPF)

Âu Bằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".