SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

HLV ĐT Malaysia tự tin sẽ giành được kết quả khả quan ở trận chung kết lượt về

22:49, 11/12/2018
Dù gặp bất lợi sau khi hòa 2-2 trên sân nhà ở trận chung kết lượt đi, tuy nhiên HLV Tan Cheng Hoe vẫn đầy tự tin khi cho rằng Malaysia có thể đạt được kết quả khả quan ở trận lượt về tại SVĐ Mỹ Đình.

Đánh giá về trận chung kết lượt đi trong phần họp báo sau trận, HLV Tan Cheng Hoe cho biết:

"Nhìn chung Malaysia đã chơi tốt. Các cầu thủ để thủng lưới sớm do thiếu sự tập trung nhưng trận đấu diễn ra trong tận 90 phút. Tôi hoàn toàn lạc quan cho trận lượt về, dẫu cho ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cầu thủ tốt, lối chơi tốt và một vị HLV giỏi".

"Tuyển Malaysia đã để thua 2 bàn nhưng vẫn đủ sức gỡ lại. Một kết quả lạc quan trong trận lượt về là điều nằm trong tầm tay. Trước hết, tôi nghĩ rằng cầu thủ cần bình tĩnh hơn để tránh việc bị đuổi khỏi sân", chiến lược gia của Malaysia nói.

HLV ĐT Malaysia tự tin sẽ giành được kết quả khả quan ở trận chung kết lượt về
Các cầu thủ Malaysia cho thấy nỗ lực của mình ở trận đấu này khi san hòa 2-2 sau khi sớm bị Việt Nam dẫn trước 2-0 (Ảnh: VNE)

Tiếp đó, HLV sinh năm 1968 này cũng đưa ra những lời nhận xét về HLV Park Hang-seo cũng như cả hai ĐT Việt Nam và Malaysia.

"Các cầu thủ Việt Nam sẽ học hỏi được nhiều điều từ HLV Park Hang-seo. Họ chơi càng ngày càng gắn kết và sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai".

"Việt Nam là đội bóng tốt, luôn chơi với tinh thần cao. Không chỉ chơi tốt trong trận đấu hôm nay, họ đã có nhiều thành tích đáng nể trong năm 2018"

"Trong khi đó, các cầu thủ của tôi cũng sẽ trưởng thành hơn qua từng trận đấu, tự rút ra những bài học và không để lặp lại sai lầm dẫn đến thủng lưới. Giờ là lúc chúng tôi gác lại những gì vừa xảy ra và sẽ hướng sự tập trung đến trận lượt về trên sân Mỹ Đình", HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới đây tại SVĐ Mỹ Đình. Với việc để ĐT Việt Nam có lợi thế 2 bàn thắng trên sân khách, sẽ không dễ để Malaysia có thể lật ngược được thế cờ.

VIDEO: Malaysia 2-2 Việt Nam (chung kết lượt đi AFF Cup 2018)

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.